+Aa-
    Zalo

    Di lý 3 nghi phạm vụ nổ súng bắn chết người trong quán bida về Kon Tum

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 nghi phạm trong vụ nổ súng bắn chết người trong quán bida đã được lực lượng chức năng di lý về Kon Tum để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

    3 nghi phạm trong vụ nổ súng bắn chết người trong quán bida đã được lực lượng chức năng di lý về Kon Tum để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

    Với nỗ lực cao nhất, lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an tỉnh Kon Tum đã bắt được 3 nghi phạm liên quan đến vụ giết người bằng súng xảy ra tại tỉnh Kon Tum vào sáng ngày 27/3. Trong đó, 1 đối tượng bị bắt vào chiều 27/3, 2 đối tượng còn lại bị bắt vào trưa ngày 28/3 khi đang lẩn trốn trên núi.

    3 nghi phạm bị dẫn giải về Kon Tum để điều tra. Ảnh: báo Dân trí

    Đến 15h, ngày 28/3, Công an Quảng Ngãi đã làm thủ tục, tiến hành bàn giao các đối tượng cho Công an tỉnh Kon Tum.

    Ngay sau khi được bàn giao, các đối tượng bị trùm kín đầu và được Công an tỉnh Kon Tum đưa ra xe để di lý về địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Trước đó, vào khoảng 11h trưa ngày 27/3, anh Nguyễn Mạnh Cương, 30 tuổi và bạn là anh Lê Văn Xuân, 36 tuổi cùng ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đang đánh bida tại quán Khải Sơn, số 72 Lê Quý Đôn, thành phố Kon Tum thì bị một số đối tượng lạ mặt xông vào quán dùng súng bắn nhiều phát, khiến anh Cương tử vong trước cửa quán và anh Xuân bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Kon Tum đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với đơn vị liên quan tiến hành truy xét đối tượng gây án...

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ly-3-nghi-pham-vu-no-sung-ban-chet-nguoi-trong-quan-bida-ve-kon-tum-a224047.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan