+Aa-
    Zalo

    Di Maria bất ngờ xem xét khả năng dứt áo M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nguồn tin từ báo chí Anh tiết lộ tiền vệ Angel Di Maria đang cân nhắc việc chia M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

    (ĐSPL) – Nguồn tin từ báo chí Anh tiết lộ tiền vệ Angel Di Maria đang cân nhắc việc chia M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.
    Gia nhập M.U hồi mùa hè 2014 với mức phí chuyển nhượng lên tới 59,7  triệu bảng, đắt nhất lịch sử CLB và Premier League, sự kỳ vọng vào Di Maria là rất lớn. Thế nhưng khi mùa giải đã trôi qua được hơn nửa chặng đường, tiền vệ người Argentina vẫn chưa thể quen với sự khắc nghiệt cũng như lối chơi thiên về tốc độ và sức mạnh ở Ngoại hạng Anh.
    Di Maria đang khó ở tại Manchester.
    Thế nhưng đó chỉ là nguyên nhân phụ mà thôi, vấn đề nằm ở rắc rối trong cuộc sống đời thường. Cụ thể ngay sau trận thắng 3-1 của M.U trước Leicester tại vòng 23 Premier League, siêu biệt thự của Di Maria đã bị trộm viếng thăm.
    Dù các thành viên trong gia đình đều bình an vô sự, các hiện vật cũng không bị sứt mẻ nào nhưng theo nguồn tin thân cận từ Daily Star, tiền vệ 26 tuổi tỏ ra rất sỡ hãi. Bằng chứng là vợ chồng này cùng cô con gái Mia đã chuyển ra ở tạm tại một khách sạn ở Manchester trong lúc chờ tìm một ngôi nhà mới. Chưa hết, mỗi khi di chuyển ra ngoài, Di Maria đều phải có vệ sĩ theo kèm với ánh mắt dè chừng.
    Nếu tuyệt tình với đội chủ sân Old Trafford, bến đỗ mà Di Maria nhắm tới nhiều khả năng sẽ là PSG. Cần nhớ rằng trước khi gật đầu Quỷ đỏ, cựu ngôi sao Real từng suýt gia nhập đại gia nước Pháp. Theo tiết lộ của báo giới, thương vụ nói trên chỉ đổ bể vào cuối khi PSG vướng phải luật công bằng tài chính nên chẳng thể móc hầu bao.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-maria-bat-ngo-xem-xet-kha-nang-dut-ao-mu-a82753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan