+Aa-
    Zalo

    Đi massage nhưng muốn quỵt tiền, người đàn ông có hành động khiến ai nấy thấy xấu hổ thay

    (ĐS&PL) - Định quỵt tiền khi đi massage, người đàn ông nghĩ ra cách chuồn êm làm dân tình chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

    Theo Sohu, sự việc hy hữu xảy ra ở một tiêm massage tại thành phố Trừ Châu, tỉnh An Huy (Trung Quốc). Được biết, vào 9h ngày 6/12, một người đàn ông đã đến tiệm massage này để tắm rửa, sử dụng dịch vụ xoa bóp, đấm huyệt. Tổng số tiền mà người đàn ông phải trả cho các dịch vụ này là 500 NDT (khoảng 1,8 triệu đồng).

    di-massage-nhung-muon-quyt-tien-nguoi-dan-ong-co-hanh-dong-khien-ai-nay-thay-xau-ho-thay.mp4

    Tới 5h ngày 7/12, người đàn ông mới rời khỏi tiệm massage. Khi bước xuống sảnh để thanh toán tiền dịch vụ, người đàn ông thấy nhân viên thu ngân đang ngủ gật nên nảy ra ý định bỏ đi mà không trả tiền.

    Tuy nhiên, người đàn ông lo sợ “cứ thẳng lưng mà đi” sẽ khiến nhân viên thu ngân tỉnh giấc, không quỵt được tiền. Vì thế, anh ta không đi đứng như bình thường mà quỳ xuống, bò lồm cồm trên sàn nhà từ trong sảnh ra ngoài cửa.

    Đoạn video trích xuất từ camera giám sát ở tiêm massage cho thấy người đàn ông quỳ trên mặt đất, cẩn thận bò ra ngoài, vừa di chuyển vừa chú ý đến nhân viên thu ngân đang ngủ say. Sau một hồi lén lút, người đàn ông cuối cùng cũng trốn thoát, thành công quỵt được 1,8 triệu đồng tiền dịch vụ.

    Phát hiện ra sự việc, chủ tiệm massage đã trình báo cảnh sát và đăng tải đoạn video nói trên lên mạng xã hội, hy vọng có thể sớm tìm ra tung tích của người đàn ông. Tuy nhiên đến nay, danh tính và tung tích của người đàn ông vẫn là một ẩn số.

    Sau khi được chia sẻ, sự việc nhanh chóng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, nhiều người không khỏi bất bình thay tiêm massage, đồng thời lên tiếng chỉ trích hành động quỵt tiền của người đàn ông.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - Xấu hổ dùm luôn. Đến khi bị bắt thì vừa mất tiền vừa mất mặt.

    - Đã không có tiền thì đừng đi massage, anh ta thật không biết xấu hổ là gì mà.

    - Chắc massage chưa tới nơi nên người đàn ông này mới mệt mà phải bò như vậy để đi về đấy mà.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-massage-nhung-muon-quyt-tien-nguoi-dan-ong-co-hanh-dong-khien-ai-nay-thay-xau-ho-thay-a522085.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan