+Aa-
    Zalo

    Đi săn, súng cướp cò dẫn đến tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 3/12, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn hi hữu khi một người đàn ông dùng súng tự chế, trong lúc đi săn không may súng cướp cò làm chính mình bị thương rồi tử vong sau đó.

    Chiều 3/12, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn hi hữu khi một người đàn ông dùng súng tự chế, trong lúc đi săn không may súng cướp cò làm chính mình bị thương rồi tử vong sau đó.
    Theo Công an huyện Kỳ Sơn, ngày 2/12 anh Già Bá Chớ (SN 1979), trú tại bản Pha Lếch Phay, xã Đoọc May, huyện Kỳ Sơn dùng súng tự chế đi săn thú rừng. Trưa cùng ngày, người đi rừng phát hiện anh Già Bá Chớ bị thương nặng ở trong rừng nên đưa anh đến Trạm y tế xã Đoọc May để cứu chữa, nhưng do viết thương khá nặng, mất máu quá nhiều nên anh đã tử vong ngay sau đó.
    Nguyên nhân ban đầu được xác định do anh Già Bá Chớ sử dụng súng kíp tự chế không có chốt an toàn, nên khi đi săn anh Chớ đã nhồi thuốc súng vào súng gây nổ làm các mảnh vỡ bắn vào mặt và đầu khiến anh Chớ bị thương dẫn đến tử vong.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-san-sung-cuop-co-dan-den-tu-vong-a72340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan