+Aa-
    Zalo

    Đi trồng mì thuê, hai người bị sét đánh thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi trồng mì thuê 2 người bị sét đánh, một em học sinh lớp 8 bị sét đánh tử vong, người phụ nữ còn lại may mắn thoát cơn nguy kịch.

    Đi trồng mì thuê 2 người bị sét đánh, một em học sinh lớp 8 bị sét đánh tử vong, người phụ nữ còn lại may mắn thoát cơn nguy kịch.

    Chiều 7/5, ông Nguyễn Khắc Hùng, Chủ tịch xã Ea Huar (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ sét đánh làm 2 nạn nhân thương vong.

    Theo thông tin ban đầu, vào chiều 6/5, em Nông Văn Dũng (15 tuổi, học sinh Trường THCS Lê Hồng Phong) và chị H'Nghách Ria (36 tuổi), cả 2 người đều cùng xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn, đi trồng mì thuê cho một hộ dân ở khu vực gần đập tràn thôn 8, xã Ea Huar.

    Gia đình nạn nhân đang tổ chức lo hậu sự cho người xấu số. (Ảnh: Gia Linh)

    Khi cả hai đang trồng mì thì trời đổ mưa kèm theo sấm sét. Hậu quả, em Dũng và chị H’Nghách đã bị sét đánh tại chỗ. Sau đó, những người dân có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng đưa hai nạn nhân đến bệnh viên cấp cứu. Dù vậy, em Dũng đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

    Ngay sau sự việc xảy ra, lãnh đạo địa phương có mặt kiểm tra hiện trường và đến nhà gia đình nạn nhân hỗ trợ chi phí, chia sẻ cùng người thân.

    Trước đó, chiều 30/4, tại thôn 2-4, xã Ealy, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên cũng có 2 trường hợp bị sét đánh khi đang thu hoạch mía.

    Lúc đó, ông Hoa và anh Võ Ngọc Thạch (SN 1993, trú tại thôn 2-4, xã Ea Ly) cùng 10 người khác đang thu hoạch mía tại rẫy của một người dân trong thôn thì mưa dông kéo đến. Những người đang thu hoạch mía vội vã chạy vào trú mưa, nhưng bất ngờ sét đánh trúng ông Hoa và anh Thạch.

    Cả 2 nạn nhân được đưa ngay đến Trung tâm Y tế huyện Sông Hinh để cấp cứu, nhưng ông Hoa đã không qua khỏi. Sau đó anh Thạch được chuyển xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên tiếp tục cấp cứu. Đến sáng 1/5, anh Thạch đã qua cơn nguy kịch.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-trong-mi-thue-hai-nguoi-bi-set-danh-thuong-vong-a228827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan