+Aa-
    Zalo

    Dị vật trong chai nước cam có tép của Cocacola: NTD sẽ phải làm gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong trường hợp anh Lê Thanh S. có đơn khiếu nại gửi tới Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng, Hội sẽ đứng ra điều tra, xem xét giải quyết sự việc rành mạch

    (ĐSPL) – Trong trường hợp anh Lê Thanh S. có đơn khiếu nại gửi tới Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng, Hội sẽ đứng ra điều tra, xem xét giải quyết sự việc rành mạch.

    Liên quan đến vụ việc khách hàng tố trong chai nước cam có tép của Cocacola có dị vật, trao đổi với chúng tôi, anh Lê Thanh S. (khách hàng đứng ra tố cáo) cho hay, thời gian tới anh sẽ gửi đơn khiếu nại gửi tới Hiệp hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, Công ty TNHH Coca Cola, Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng để bảo vệ quyền lợi của mình.

    Chai nước xuất hiện dị vật mà khách hàng phản ánh.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng thư ký Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam cho biết:

    “Về sự việc nước ngọt có dấu hiệu xuất hiện dị vật, trong trường hợp người tiêu dùng gặp phải sản phẩm có vấn đề, nghĩa vụ và quyền lợi của  người tiêu dùng phải phản ánh cho cơ quan chức năng. Nếu vấn đề liên quan tới thực phẩm thì gửi tới cục an toàn thực phẩm”.

    Ông Hùng cho biết thêm: “Đầu tiên, quyền lợi của người tiêu dùng là phải khiếu nại ngay tới nơi mình mua sản phẩm về vấn đề như vây để họ giải quyết. Hoặc người tiêu dùng có thể lựa trọn nhiều cách, có thể là khiếu nại qua cơ quan quản lý nhà nước, ban đầu là cơ quan cấp địa phương. Một kênh nữa là khiếu nại qua tổ chức hòa giải của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam. Hình thức cuối cùng, người tiêu dùng có thể khiếu nại qua trọng tài thương mại”.

    Ông Hùng khẳng định, trong trường hợp anh Lê Thanh S. có đơn khiếu nại gửi tới Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng, Hội sẽ đứng ra điều tra, xem xét giải quyết sự việc rành mạch.

    Trước đó, anh anh Lê Thanh S. đã phản ánh tới báo Đời sống & Pháp luật về việc mình mua phải một lốc sản phẩm nước cam có tép thương hiệu Minute Maid teppy (sản phẩm do công ty TNHH Coca Cola sản xuất và phân phối) có chứa “dị vật” bên trong.

    Sau khi mua sản phẩm về, ngày 17/8, chị Hoàng Thu H. (vợ anh S., hiện đang mang bầu 8 tháng) đã lấy ra sử dụng một chai. Sau khi sử dụng sản phẩm, một lúc sau chị H. có dấu hiệu đau bụng. Anh S. đã phải đưa vợ tới bệnh viện điều trị và theo dõi.

    Tiến hành kiểm tra lại sản phẩm, anh S. phát hiện chai nước cam vợ uống xuất hiện các dị vât (màu đỏ không rõ chất liệu) nổi vẩn trong chai nước.

    Kiểm tra số chai nước còn lại trong lốc, anh S. vẫn phát hiện những dị vật vẩn đỏ tương tự.

    Theo phản ánh của anh S., số sản phẩm trên có hạn sử dụng tới tháng 3/2016, nhưng không hiểu vì lý do gì trong chai nước lại xuất hiện những cục vẩn đỏ như vậy.

    Xuân Tùng

    [mecloud]ztpuqBfpjA[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-vat-trong-chai-nuoc-cam-co-tep-cua-cocacola-ntd-se-phai-lam-gi-a108648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.