+Aa-
    Zalo

    Đi vệ sinh nhưng bất ngờ hết giấy, hãy thử ngay các tuyệt chiêu này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi vệ sinh nhưng bất ngờ hết giấy, làm sao bây giờ đây? Đừng lo, bạn hãy tham khảo các tuyệt chiêu “chữa cháy” sau đây.

    (ĐSPL) - Đi vệ sinh nhưng bất ngờ hết giấy, làm sao bây giờ đây? Đừng lo, bạn hãy tham khảo các tuyệt chiêu “chữa cháy” sau đây.

    Giấy vệ sinh tuy rằng không mấy quý hiếm nhưng một khi nó hết bất ngờ cũng khiến bạn phải khổ tâm đấy nhé. Nếu như nó xảy ta ở những nơi công cộng và những chốn đông người thì đích thị bạn phải đau đớn rồi.

    Chuyện bất ngờ phát hiện hết giấy vệ sinh khi đã giải quyết xong vấn đề thì chắc nhiều người đã gặp mắt một lần. Vậy những khi gặp phải tai nạn này, chúng ta nên làm gì. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số tuyệt chiêu “chữa cháy” khi đi vệ sinh mà bất ngờ hết giấy.

    Tuyệt chiêu 1: Cầu cứu

    Nếu khi bạn đi vệ sinh mà giấy bất ngờ hết thì đừng bỏ qua cách cầu cứu những người ở bên ngoài hoặc ở phòng bên cạnh. Theo đó, bạn chỉ cần lên tiếng gọi để nhờ ai đó chuyển giấy từ phòng khác cho mình hoặc xin giấy giùm.


    Nếu như phòng bên cạnh có người, bạn nhẹ nhàng gõ vào vách ngăn phân cách và hỏi xin giấy một cách lịch sự. Tin chắc khi bạn nhờ những người này sẽ thông cảm mà giúp bạn nhé.

    Còn nếu không có người phòng bên cạnh thì ngại gì không sử dụng quyền trợ giúp gọi điện cho người quen. Đây là cách giúp bạn chữa cháy tốt nhất khi gặp tai nạn này.

    Tuyệt chiêu 2: Chuẩn bị trước


    An toàn nhất để bạn không rơi vào tình huống oái ăm này là hãy chuẩn bị trước một bịch khăn giấy khô hoặc ướt thủ sẵn trong người. Khi tai nạn xảy ta, bạn không phải lăn tăn lo lắng.

    Tuyệt chiêu 3: Tận dụng

    Những khi gặp nạn này, bạn cứ bình tĩnh suy xét nhé, không nên quá lo lắng. Theo đó, bạn hãy xé lõi giấy ra thành một mảnh chữ nhật và bẻ thẳng để gia tăng diện tích tiếp xúc.


    Do lõi giấy khá cứng nên bạn hãy thấm ướt mảnh giấy trước khi dùng để tăng độ mịn cho bề mặt, giúp giảm ma sát và tạo cảm giác dễ chịu trong quá trình sử dụng.

    Tuyệt chiêu 4: Đối phó


    Nghe qua bạn sẽ vô tình hỏi nên đối phó như thế nào trong tình huống này? Nhưng hãy yên tâm và bình tĩnh bạn nhé. Bạn thử quan sát xung quanh xem có vật dụng hữu ích nào có thể tạm thời giải nạn cho bạn không? Đó có thể là 1 đôi dép đi trong nhà đã cũ kỹ hay 1 cái giẻ lau sàn nhem nhuốc. Thậm chí bạn cũng có thể mở thùng rác moi lại những mẩu giấy dùng rồi. Tuy có bẩn 1 tí nhưng thà có vẫn hơn không.

    Tuyệt chiêu 5: Hy sinh


    Những khi cấp bách thế này, cách bạn nên nghĩ tới là hy sinh. Nhưng hy sinh cái gì đây? Rất đơn giản, bạn có thể tận dụng ngay nội y hoặc tất đang mang trên người để cứu nạn cho mình. Sau khi xong có thể vứt bỏ vào thùng rác. Nếu thấy tiếc vì đó là vật quan trọng do người thân yêu tặng thì hãy gấp gọn nội y hoặc lộn trái tất đã sử dụng và khéo léo cho vào túi quần, áo.

    Tuyệt chiêu 6: Nhanh tay, nhanh chân


    Những lúc gặp nạn như thế này, cách nhanh nhất vẫn là nhanh tay, nhanh chân. Nhưng nhanh thế nào đây khi chẳng còn tỉnh táo để mà suy nghĩ. Rất đơn giản, bạn hãy can đảm sử dụng ngay chính 5 ngón tay ngoan của mình để giải quyết vấn đề.

    Còn không nhanh tay thì hãy nhanh chân dùng chân chùi, tuy tư thế này nó cũng khó khăn thật.

    Tuyệt chiêu 7: Liều mạng


    Những lúc như thế này, cạnh tường có thể là 1 sự lựa chọn không tồi đối với những ai thích sự mạo hiểm và cảm giác mạnh. Tuy nhiên, trước khi thực hiện cần kiểm tra thật kỹ khu vực thực hiện có vướng đinh, vết nứt hoặc vật liệu sắc nhọn còn sót lại trước khi tiến hành.

    Hy vọng những tuyệt chiêu này sẽ “chữa cháy” giúp bạn an toàn vượt qua tai nạn này.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ve-sinh-nhung-bat-ngo-het-giay-hay-thu-ngay-cac-tuyet-chieu-nay-a175092.html
    Sự kiện: Mẹo vặt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan