+Aa-
    Zalo

    Đi xem rắn hổ mang chúa nặng gần 2kg, người đàn ông suýt mất mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe thông tin người dân ở bản bắt được một con rắn hổ mang chúa nặng gần 2kg, ông Kính tò mò đến xem, không may bị rắn cắn vào tay.

    Nghe thông tin người dân ở bản bắt được một con rắn hổ mang chúa nặng gần 2kg, ông Kính tò mò đến xem, không may bị rắn cắn vào tay.

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn lời bác sĩ Nguyễn Vĩnh Phú, Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế, nam bệnh nhân người Quảng Trị bị rắn hổ mang cắn đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục được theo dõi.

    Ông Kính đang điều trị ở Bệnh viện Trung ương Huế - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Theo báo Infonet, trước đó vào khoảng 18h ngày 11/9, ông Nguyễn Kính (53 tuổi, trú tại Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) nghe thông tin một người dân ở bản Xi (huyện Hướng Hóa) bắt được một con rắn hổ mang chúa nặng gần 2kg nên ông tò mò đến xem.

    Trong lúc xem, ông Kính không may bị con rắn cắn vào tay. Sau đó, ông bị run rẩy, choáng váng nên được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Hướng Hóa, rồi chuyển vào điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

    Thông tin thêm trên báo VnExpress, bác sĩ Phú cho hay, khi bị rắn độc cắn, việc đầu tiên cần làm là phải băng, ép vùng bị rắn cắn của bệnh nhân, sau đó đưa ngay đến các cơ sở y tế gần nhất.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-xem-ran-ho-mang-chua-nang-gan-2kg-nguoi-dan-ong-suyt-mat-mang-a201837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan