+Aa-
    Zalo

    Địa điểm học đàn tranh TPHCM – truyền lửa âm nhạc dân tộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Những địa điểm học đàn tranh TPHCM luôn miệt mài mở rộng cửa cho những con người yêu nhạc cụ truyền thống, muốn lưu giữ ngọn lửa văn hóa Việt Nam.

    (ĐSPL) - Giữa cuộc sống hiện đại với những trào lưu âm nhạc sôi động, người ta đua nhau học guitar lãng tử, organ thanh lịch hay trống phá cách thì những địa điểm học đàn tranh TPHCM luôn miệt mài mở rộng cửa cho những con người yêu nhạc cụ truyền thống, muốn lưu giữ ngọn lửa văn hóa Việt Nam.

    Đàn tranh là loại nhạc cụ xuất hiện đại Việt

    Nam
    từ rất lâu, qua quá trình tiếp biến văn hóa đã trở thành nhạc cụ dân tộc, mang tinh thần và cốt cách của người Việt.

    Địa điểm học đàn tranh TPHCM không nhiều nếu không muốn nói là rất ít, chỉ có một số cái tên nổi bật, thường được người trong giới nhắc đến. Cùng chuyên muc, trước đó chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọcđịa điểm học đàn organ tại Tp.HCM cho người yêu nhạc, bạn quan tâm có thể tìm hiểu để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

    1. Trung tâm YAM 

    Địa điểm học đàn tranh TPHCM – truyền lửa âm nhạc dân tộc

    YAM là địa chỉ quen thuộc của những người yêu âm nhạc, muốn theo học từ cơ bản tới nâng cao một loại nhạc cụ nào đó. Vì thế, không quá bất ngờ khi đây là địa điểm học đàn tranh TPHCM hiếm hoi đạt chất lượng tốt, uy tín cao, dẫn dắt nhiều thế hệ học viên đến với bộ môn này.

    Các lớp dạy đàn của YAM đều được tổ chức chuyên nghiệp, giáo trình biên soạn hấp dẫn, chuyên môn và đặc biệt là đội ngũ giảng viên có trình độ vững vàng, tâm huyết với học viên.

    Học phí của trung tâm cũng rất phải chăng, không quá cao nên bất cứ ai có niềm đam mê với đàn tranh đều có thể theo học. 

    2. Trung tâm Khuyến Nhạc 

    Thêm một địa điểm học đàn tranh TPHCM quen tên với nhiều người, Khuyến Nhạc. Được biết đến với các lớp dạy đàn cho các thầy cô Nhạc viện TPHCM trực tiếp giảng dạy, cố vấn nên các bạn học viên có thể yên tâm về toàn bộ kiến thức và kĩ năng mà mình được truyền thụ. 

    Trung tâm Khuyến Nhạc 

    Không chỉ giảng giải tận tình, tạo nền tảng vững chắc về nhạc lí cho học viên, trung tâm còn nỗ lực để mang tới cho những người yêu đàn một không gian mở, một môi trường thân thiện để ước mơ, đam mê, sở thích của bạn được nuôi dưỡng, ươm mầm và ngày càng phát triển lớn mạnh.

    3. Trung tâm nghệ thuật Adam

    Các lớp dạy loại nhạc cụ truyền thống này của trung tâm nghệ thuật Adam xứng đáng là địa điểm học đàn tranh TPHCM mà bạn có thể chọn mặt gửi vàng.

    Từ cơ bản đến nâng cao, từ những người mới bắt đầu đến ngững ai đã nắm chắc kiến thức về đàn tranh đều sẽ tìm thấy cho mình một lớp học phù hợp tại Adam.

    Không cần quảng cáo nhiều, chỉ với những thành công của các lứa học viên, những nhận định khách quan đầy tích cực từ người trong giới đã đủ để chứng minh chất lượng, sự tận tâm, chuyên nghiệp của Trung tâm Adam.

    Tin rằng, sau các khóa học đàn tranh tại đây, học viên không chỉ chơi được đàn một cách thuần thục mà còn thêm yêu, thêm tự hào về âm nhạc dân tộc và những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm địa điểm học guitar ở Tp.HCM giá rẻ chất lượng tốt nhất đã được tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc trước đó nhé. Chúc bạn tìm được những địa điểm học chất lượng tốt nhất.

    Trần Hồng (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-diem-hoc-dan-tranh-tphcm-truyen-lua-am-nhac-dan-toc-a173867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan