Nam thanh niên cướp súng, chĩa thẳng vào công an


Thứ 2, 28/07/2014 | 09:59


(ĐSPL) - Tên cướp súng trong trụ sở công an rồi chĩa thẳng về phía lực lượng chức năng bóp cò được cho là một đàn anh có máu mặt tại địa phương.

(ĐSPL) - Kẻ cướp súng trong trụ sở công an rồi chĩa thẳng về phía lực lượng chức năng, bóp cò được cho là một đàn anh có máu mặt tại địa phương.

Chiều 28/7, cơ quan công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ một thanh niên địa phương (chưa thể tiết lộ danh tính) để làm rõ hành vi tấn công lực lượng chức năng.

Theo đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, thanh niên này bất ngờ xông vào trụ sở Công an TP Uông Bí, cướp 2 khẩu súng, sau đó lao ra đường hò hét dọa người dân.

"Sau khi cầm 2 khẩu súng trên tay, tên này tỏ ra hung hăng, chĩa súng về phía người đi đường khiến họ hoảng sợ chạy hết vào nhà nấp. Khi bị cảnh sát cơ động truy đuổi, nam thanh niên chĩa súng về phía lực lượng chức năng bóp cò, cùng lúc đó, một tiếng nổ vang lên", một người dân tại hiện trường cho biết.

Sau khi nổ súng, đối tượng trên bỏ chạy, đến địa bàn phường Quang Trung thì bị cảnh sát bắt giữ. Tại đây, công an thu giữ tang vật, đồng thời bắt đối tượng đưa về trụ sở để làm việc. Được biết, đối tượng này được cho là người có "số má" tại địa phương.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-cuop-sung-chia-thang-vao-cong-an-a43277.html