Ngôi nhà bốc cháy, 6 người trong một gia đình tử nạn


Thứ 2, 29/12/2014 | 02:13


(ĐSPL) - Vụ cháy đã khiến 6 người trong gia đình tử nạn. Hiện, cơ quan chức năng mới tìm thấy 5 thi thể thiệt mạng và đang tiếp tục tìm kiếm thi thể còn lại.

(ĐSPL) - Vụ cháy đã khiến 6 người trong gia đình tử nạn. Hiện, cơ quan chức năng mới tìm thấy 5 thi thể thiệt mạng và đang tiếp tục tìm kiếm thi thể còn lại.
Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 3 – 4h sáng nay (29/12), tại nhà may Kiều, số 136 Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.
Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 3h, hàng xóm đã nghe mùi khét. Đến gần 5h, mọi người mới phát hiện ngọn lửa bùng phát, bốc cao lên gác xép của ngôi nhà nên hô hoán dập lửa và gọi điện báo lực lượng PCCC đến hỗ trợ.
Do chủ nhà làm nghề may mặc nên vải vóc chất kín cả nhà, bốc cháy dữ dội khiến cho việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Thời điểm xảy ra vụ cháy, cửa ngôi nhà đã bị khóa trái, phải mất rất nhiều thời gian lực lượng chức năng mới phá được.
Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường. Ảnh: T.H
Được biết, ngôi nhà trên là của vợ chồng anh chị Vinh - Kiều, sống cùng cha mẹ ruột của anh Vinh và hai con.
Theo nguồn tin của báo Dân trí, bước đầu xác định vụ cháy đã khiến 6 người trong gia đình thiệt mạng, gồm: 2 cụ già hơn 80 tuổi, 2 vợ chồng trẻ và 2 người con trai.
Hiện, cơ quan chức năng mới tìm thấy 5 thi thể thiệt mạng và đang tiếp tục tìm kiếm thi thể còn lại.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-nha-boc-chay-6-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-nan-a76699.html

  • Cháy nhà khóa cửa khiến một người chết

    Cháy nhà khóa cửa khiến một người chết

    (ĐSPL) - Sáng 14-10, xảy ra vụ cháy tại căn nhà có gác gỗ địa chỉ 37 Lê Thiệt (P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM) làm một người đàn ông chết do ngạt khói.
  • TRỰC TIẾP: Cháy nhà giữa trung tâm Sài Gòn, 7 người chết

    TRỰC TIẾP: Cháy nhà giữa trung tâm Sài Gòn, 7 người chết

    (ĐSPL) - 10h10p, PV Bảo Châu đưa tin từ hiện trường: Đã xác định được danh tính của 8 người có mặt trong căn nhà bị cháy. 1/ Trần Châu Minh (54 tuổi) 2/ Châu Thị Kim Phượng (57 tuổi) 3/ Trần Mỹ Yến (31 tuổi) 4/ Trần Thị Châu Loan (50 tuổi) 5/ Trần Châu Hùng (51 tuổi) 6/ Lâm Phụng (47 tuổi) 7/ Trần Trân Trân (21 tuổi) 8/ Trần Chấn Huy (18 tuổi) Tính đến thời điểm hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những nạn nhân nghi là còn mắc kẹt bên trong. "Số người có mặt bên trong căn nhà lúc xảy ra cháy vẫn chưa được xác định chính xác", PV Bảo Châu nói. Theo thông tin, vì đây là tiệm tóc nên có khá nhiều hóa chất làm tóc, đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến cháy lớn và khó dập tắt.
  • Hà Nội: Hóa vàng mã cúng “cô hồn”, thiêu cháy nhà 4 tầng

    Hà Nội: Hóa vàng mã cúng “cô hồn”, thiêu cháy nhà 4 tầng

    Tại ngôi nhà số 40, ngõ 82, đường Kim Mã (Ba Đình - Hà Nội) đã xảy ra hỏa hoạn khi đốt vàng hương. Vụ việc khiến đồ dùng trong nhà hư hỏng nặng và nhiều người hoảng loạn.
  • Kiên Giang: cháy nhà, 2 học sinh chết thảm, thiệt hại 1.5 tỷ đồng

    Kiên Giang: cháy nhà, 2 học sinh chết thảm, thiệt hại 1.5 tỷ đồng

    (ĐSPL) – Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 11/9/2014, người dân sống tại khu dân cư ấp Sở Tại xã Bàn Tân Định, huyện Giồng Riềng, Tỉnh Kiên Giang vô cùng hốt hoảng khi phát hiện một ngôi nhà phát cháy....