+Aa-
    Zalo

    Tích cực tìm kiếm hai nạn nhân mất tích trên biển Thái Bình

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm hai nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền khi đi cào ngao trên biển ở Thái Bình.
    (ĐSPL) - Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm hai nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền khi đi cào ngao trên biển ở Thái Bình.

    Hai nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thìn (SN 1964), trú quán thôn Đoàn Kết, xã Mỹ Lộc, huyện Tiền Hải và chị Giang Thị Mỹ (SN 1971), trú quán thôn Chỉ Thiện, xã Mỹ Lộc.

    Theo ông Nguyễn Duy Cam, Phó Chủ tịch UBND huyện Thái Thụy, vụ lật thuyền khi đi cào ngao trên xảy ra vào đêm 7/2, tại khu vực nuôi ngao cách cửa biển Cửa Lân khoảng 4 - 5km, thuộc huyện Thái Thụy đã khiến 2 người mất tích, 6 người khác may mắn sống sót. Chiếc thuyền gặp nạn là loại có tải trọng nhỏ, công suất không lớn. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên thuyền có gần 10 người.

    Thuyền chở ngao bị lật ở vùng biển Thái Bình, hai người phụ nữ mất tích (Ảnh minh họa)

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương phối hợp với các cơ quan chức năng khác đã khẩn trương phối hợp, hỗ trợ, thực hiện công tác tìm kiếm, cứu nạn.

    Có 6 nạn nhân may mắn được cứu sống, riêng hai nạn nhân Thìn và Mỹ do không biết bơi đã mất tích, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được tìm thấy. Do lúc rơi xuống biển, trên người hai chị còn mặc nguyên áo ấm, ủng, mặt khác nơi xảy ra tai nạn nước sâu, lại thêm thời tiết lạnh nên khả năng nạn nhân sống sót là rất thấp, ông Cam cho biết thêm.

    Sau khi được chăm sóc đầy đủ, sức khỏe đã ổn định, các nạn nhân may mắn sống sót sau vụ tai nạn đã ở lại hiện trường, trực tiếp phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức đi tìm kiếm hai nạn nhân. 

    Liên quan đến vụ việc này, chính quyền huyện Thái Thụy, xã Mỹ Lộc và các cơ quan ban ngành trên địa bàn hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 7 triệu đồng. Công tác động viên, chia buồn với thân nhân, gia đình người bị nạn đã được các chính quyền huyện Thái Thụy thực hiện.

    Video tham khảo:

    Chìm tàu trên biển Khánh Hòa, 8 thuyền viên mất tích

    Hiện, việc khám xét chiếc thuyền bị chìm vẫn chưa hoàn thành. Trên chiếc thuyền không có bất cứ một dụng cụ bảo hộ, phao cứu sinh nào. Cơ quan chức năng vẫn đang tìm ra nguyên nhân của vụ việc.

    Trước đó, vào khoảng 5h25 sáng ngày 16/12/2014, tại vùng biển Cửa Lạch, xã Nam Thịnh, huyện Tiền Hải (Thái Bình), chiếc thuyền đi cào ngao của ông Trương Văn Đình (54 tuổi), trú ở thôn Thiện Châu, xã Nam Thịnh do anh Đinh Văn Sỹ (24 tuổi) điều khiển bất ngờ bị lật đắm đã khiến 6 người tử vong. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên thuyền khi đó có 13 người, trong đó có tới 12 nữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tich-cuc-tim-kiem-hai-nan-nhan-mat-tich-tren-bien-thai-binh-a83200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan