Xe tải mất phanh đâm sập 2 nhà dân, làm 9 người bị thương


Thứ 3, 30/09/2014 | 01:46


(ĐSPL) - Chiếc xe tải chạy với tốc độ cao, nghi mất phanh đã đâm sập 1 quán cơm, 1 nhà dân ven đường và làm 9 người bị thương, trong đó 5 nạn nhân bị thương nặng.

(ĐSPL) - Chiếc xe tải chạy với tốc độ cao, nghi mất phanh đã đâm sập 1 quán cơm, 1 nhà dân ven đường và làm 9 người bị thương, trong đó 5 nạn nhân bị thương nặng.
Miền Bắc - Xe tải mất phanh đâm sập 2 nhà dân, làm 9 người bị thương
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: H.H
Sáng 30/9, bác sĩ Phạm Thị Vân, Phó Trưởng phòng Phòng khám Đa khoa khu vực Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng (Lào Cai) cho biết, sau khi sơ cứu cho 9 nạn nhân trong vụ tai nạn xẩy ra vào vào khoảng 18h, chiều tối 29/9 trên Tỉnh lộ 151, thuộc Khu phố 1, thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng, có 5 nạn nhân bị thương nặng đã được chuyển lên tuyến trên để điều trị, còn các nạn nhân bị thương nhẹ đang tiếp tục được các y, bác sĩ của phòng khám khu vực Tằng chăm sóc và theo dõi.
Miền Bắc - Xe tải mất phanh đâm sập 2 nhà dân, làm 9 người bị thương (Hình 2).
Rất đông người dân đã đến xem vụ tai nạn. Ảnh: P.K - H.H
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Nguyễn Xuân Trường có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Yên Bái điều khiển xe ô tô tải mang BKS: 24N – 7006 chạy với tốc độ cao theo hướng từ Văn Bàn - TP Lào Cai. Khi đến địa điểm trên, do mất phanh đã đâm vào xe ô tô tải mang BKS: 24C – 037.83 chở ngô đang lưu thông cùng chiều. Hậu quả, xe tải chở ngô lật ngay tại chỗ, còn xe tải kia vẫn lao tiếp 300m, va vào 2 xe máy đang đi hướng ngược chiều khiến 3 người bị thương và chỉ dừng lại sau khi đâm sập 1 quán cơm và 1 nhà dân ven đường làm 4 người trong 2 ngôi nhà bị thương. Vụ tai nạn cũng làm tài xế của hai xe tải bị thương.
Ngay sau khi vụ tai nạn xẩy ra, người dân địa phương đã tập trung đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Nhận được tin báo, lực lượng công an thị trấn Tằng Loỏng và công an huyện Bảo Thắng cũng đã nhanh chóng đến hiện trường khắc phục hậu quả tai nạn và tiến hành điều tiết giao thông.
Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-mat-phanh-dam-sap-2-nha-dan-lam-9-nguoi-bi-thuong-a52990.html