1.000 chiếc radio đầu tiên được trao đến tay các công nhân


Thứ 6, 25/07/2014 | 02:50


(ĐSPL) - 1.000 radio đầu tiên trong kế hoạch tặng 10.000 radio nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân lao động vừa được trao tận tay đến các công nhân.

(ĐSPL) - 1.000 radio đầu tiên trong kế hoạch tặng 10.000 radio nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân lao động vừa được trao tận tay đến các công nhân.

Tối 24/7, tại Nhà Thiếu nhi quận Thủ Đức (TP HCM), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP HCM phối hợp cùng với ban quản lí các Khu công nghiệp - Khu chế xuất (KCN - KCX), Đài Tiếng nói nhân dân TP HCM (VOH) đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và tặng quà, radio cho công nhân lao động thành phố.

TP HCM: Tặng 1.000 chiếc radio cho công nhân
Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thị Thu Hà trao quà và radio cho công nhân.Ảnh: T.A

Tới dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP HCM; ông Lê Mạnh Hà, Phó Chủ tịch UBND TPHCM, lãnh đạo Liên đoàn lao động TP HCM và hơn 1.000 công nhân đang làm việc tại KCX Linh Trung 1, Linh Trung 2, KCN Bình Chiểu, Khu Công nghệ cao và KCN Cát Lái, quận Thủ Đức.

Thay mặt Thành ủy TP HCM, bà Nguyễn Thị Thu Hà đã tặng quà và radio đến 1.000 công nhân lao động ở các KCX, KCN và công nhân lao động ở các khu nhà trọ của quận Thủ Đức.

Đây là lượt trao tặng 1.000 radio đầu tiên trong kế hoạch tặng 10.000 radio nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân lao động.

Trong đợt 1 này, LĐLĐ sẽ ưu tiên cho gia đình có 2 vợ chồng cùng làm công nhân, có con nhỏ dưới 6 tháng tuổi hoặc công nhân bị bệnh hiểm nghèo hoặc công nhân bị giảm giờ làm.

Với việc trao tặng radio, LĐLĐ TP HCM mong muốn giúp công nhân lao động có điều kiện tiếp cận các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước sau giờ tan ca, nhất là các hoạt động tư vấn pháp luật, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo cho công nhân lao động.

Đồng thời, sau chương trình này, sắp tới, LĐLĐ TP HCM sẽ phối hợp với VOH thực hiện Chương trình "Phát thanh công nhân". Chương trình này sẽ phát sóng từ 20h5 đến 21h các ngày thứ Hai và thứ Năm hàng tuần trên kênh FM tần số 99,9Mh, số 99,9 Mhz.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/1000-chiec-radio-dau-tien-duoc-trao-den-tay-cac-cong-nhan-a42818.html