3 người chết trong bể xử lý thải có thể do bị ngạt


Chủ nhật, 07/09/2014 | 07:45


(ĐSPL) - Đến 8h15 hôm nay (7/9), thi thể các nạn nhân bị kẹt dưới cống đã được đưa lên bờ và chuyển về Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Biên khám nghiệm tử thi.

(ĐSPL) - Đến 8h15 hôm nay (7/9), thi thể các nạn nhân bị kẹt dưới cống đã được đưa lên bờ và chuyển về Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Biên khám nghiệm tử thi.
Khoảng 2h30 sáng cùng ngày, công nhân nhà máy chế biến mủ cao su công ty TNHH Hòa Hiệp Hưng, đóng trên địa bàn xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên (Tây Ninh) bàng hoàng phát hiện 3 xác chết dưới hồ xử lý nước thải của nhà máy.
Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lãnh đạo công an tỉnh và các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường.
Miền Nam - 3 người chết trong bể xử lý thải có thể do bị ngạt
Hiện trường nơi phát hiện xác nạn nhân
Đến 8h15 sáng 7/9, cơ quan chức năng đã đưa cả 3 thi thể bị kẹt dưới cống lên bờ, chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Biên để khám nghiệm tử thi.
3 nạn nhân xấu số được xác định là: anh Lê Tấn Tài (26 tuổi, quê Mỏ Cày, Bến Tre) là tổ trưởng tổ mủ tạp của nhà máy, ông Nguyễn Sơn Hải (42 tuổi, ngụ huyện Tân Biên, Tây Ninh) là phó quản đốc của nhà máy và ông Phạm Quốc Trọng (33 tuổi, ngụ tại Tây Ninh) là tổ trưởng tổ cơ khí.
Nguyên nhân ban đầu được xác định các nạn nhân chết do ngạt.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra công an tỉnh Tây Ninh điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nguoi-chet-trong-be-xu-ly-thai-co-the-do-bi-ngat-a49671.html