Chai nước ngọt có ruồi giá nửa tỷ đồng


Thứ 4, 28/01/2015 | 04:55


(ĐSPL) - Phát hiện chai nước ngọt của một công ty có ruồi. Minh ra giá 1 tỷ đồng để đổi lại sự im lặng. Tuy nhiên, hành vi của đối tượng đã bị phát hiện, bắt giữ.

(ĐSPL) - Phát hiện chai nước ngọt của một công ty có ruồi. Minh ra giá 1 tỷ đồng để đổi lại sự im lặng. Tuy nhiên, hành vi của đối tượng đã bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ ngay sau đó.

Tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Võ Văn Minh (SN 1980), ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè (Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản. Nạn nhân trong vụ việc là Công ty Tân Hiệp Phát, có địa chỉ tại tỉnh Bình Dương.

Miền Nam - Chai nước ngọt có ruồi giá nửa tỷ đồng
Đối tượng Võ Văn Minh tại cơ quan điều tra. Ảnh: NLĐ

Trước đó, vào tối 27/1, các trinh sát Phòng CSHS Công an tỉnh Tiền Giang đã ập vào bắt giữ Minh khi đối tượng này đang làm thủ tục nhận tiền tại quán cà phê. 

Tại cơ quan điều tra, Minh khai là chủ một quán cơm ở xã An Cư. Ngày 3/12/2014, khi lấy chai nước Number one của Công ty Tân Hiệp Phát bán cho khách, Minh phát hiện bên trong có một con ruồi. Nổi lòng tham, Minh đã giữ lại và điện thoại cho công ty thông báo sự việc, yêu cầu công ty cử người đến gặp anh thương lượng.

Ban đầu, giá Minh đưa ra là 1 tỷ đồng và không quên đe dọa, nếu công ty không làm theo yêu cầu thì đối tượng sẽ cung cấp thông tin cho báo chí. Tuy nhiên, sau 3 lần tiến hành thương lượng. Minh đồng ý giá cuối cùng là 500 triệu đồng.

Đến tối 27/1, khi Minh đang làm thủ thục nhận tiền thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Hiện, Công an Tiền Giang đang điều tra mở rộng vụ việc xem có đồng phạm hay không.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chai-nuoc-ngot-co-ruoi-gia-nua-ty-dong-a81374.html