Cháy chợ đêm ở Sài Gòn, tiểu thương cuống cuồng di dời đồ đạc


Thứ 2, 14/07/2014 | 10:10


(ĐSPL) - Hàng chục cảnh sát PCCC quận Gò Vấp cùng nhiều xe cứu hỏa đã đến hiện trường ứng cứu. Nhiều tiểu thương cũng cuống cuồng khuân vác đồ đạc, sợ cháy lan.

(ĐSPL) - Hàng chục cảnh sát PCCC quận Gò Vấp (TP HCM) cùng nhiều xe cứu hỏa đã đến hiện trường ứng cứu. Nhiều tiểu thương cũng cuống cuồng khuân vác đồ đạc, sợ cháy lan.

Theo đó, vào khoảng 7h sáng nay (14/7), tại chợ Hạnh Thông Tây trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp đã xẩy ra hỏa hoạn làm nhiều tiểu thương hoảng sợ.

Cháy chợ đêm ở Sài Gòn, tiểu thương cuống cuồng di dời đồ đạc

Cháy chợ đêm ở Sài Gòn, tiểu thương cuống cuồng di dời đồ đạc
Khói bốc ra mù mịt từ đám cháy trong ki ốt của chợ Hạnh Thông Tây, quận Gò Vấp. Ảnh: H.A

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, khi các ki ốt trong chợ đều còn khóa cửa, lực lượng bảo vệ phát hiện khói lửa bốc ra nghi ngút trong một ki ốt bán giày dép nên hô hoán mọi người dùng búa phá cửa ki ốt và dùng bình CO2 dập lửa nhưng bất thành. Lúc này, lo sợ lửa cháy lan ra khu vực xung quanh, nhiều tiểu thương cũng vội chạy đến khuân vác đồ đạc, di dời tài sản.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, hàng chục cảnh sát PCCC quận Gò Vấp cùng nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường ứng cứu. Đám cháy nhanh chóng được dập tắt trước khi lan sang các kiốt lân cận.

Cháy chợ đêm ở Sài Gòn, tiểu thương cuống cuồng di dời đồ đạc
Cảnh sát chữa cháy quận Gò Vấp có mặt dập tắt kịp thời đám cháy. Ảnh: Độc giả cung cấp

Do chợ hoạt động chủ yếu vào ban đêm nên hỏa hoạn không gây thương vong về người, song một phần diện tích tiệm giày đã bị cháy, nhiều đồ đạc bên trong hư hỏng và làm nhiều tiểu thương một phen hoảng sợ.

Hiện, nguyên nhân gây ra hỏa hoạn được xác định là do chập điện.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-cho-dem-o-sai-gon-tieu-thuong-cuong-cuong-di-doi-do-dac-a40988.html