Cụ bà 67 tuổi bị bỏng nặng vì điện thoại cố định phát điện


Thứ 3, 03/06/2014 | 03:05


(ĐSPL) - Nghe tiếng điện thoại bàn kêu ro ro, bà Chuổi lại nhấc máy. Tuy nhiên, khi bà vừa chạm tay trái vào điện thoại thì lập tức bị giật té xuống nền nhà bất tỉnh.

(ĐSPL) - Nghe tiếng điện thoại bàn kêu ro ro, bà Chuổi lại nhấc máy. Tuy nhiên, khi bà vừa chạm tay trái vào điện thoại thì lập tức bị giật bật ra ngoài, đập đầu xuống nền gạch bất tỉnh.

Tin từ Trung tâm Y tế huyện Châu Thành (Tây Ninh) cho biết, bệnh nhân Lưu Thị Chuổi (67 tuổi), ngụ ấp Hòa Bình, xã Hòa Hội, huyện Châu Thành nhập viện trong tình trạng bỏng nặng đã ổn định và dần hồi phục.

Trước đó, bà Chuổi được người nhà đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng bỏng độ 1, độ 2 ở vùng tay trái, chân trái, ngực trái và chấn thương vùng đầu (diện tích bỏng khoảng 13\%).

Miền Nam - Cụ bà 67 tuổi bị bỏng nặng vì điện thoại cố định phát điện
Bà Lưu Thị Chuổi đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Châu Thành. Ảnh: T.T

Theo lời bà Chuổi, vào tối 1/6, khi vừa tạnh mưa, bà nghe điện thoại bàn kêu ro ro nên nhấc máy. Khi bà vừa chạm tay trái vào điện thoại thì lập tức bị giật bật ra ngoài, đập đầu xuống nền gạch bất tỉnh. Tay trái của bà cũng chạm vào ngực trái khiến cho phần ngực này bị bỏng nặng. Ngay sau đó, người nhà đã đưa bà đi cấp cứu và báo tin cho Trung tâm Viễn thông huyện Châu Thành.

Trao đổi với PV về sự việc trên, ông Nguyễn Thanh Châu, Giám đốc Trung tâm Viễn thông huyện Châu Thành cho biết: “Ngay khi nhận được tin từ gia đình nạn nhân, đơn vị đã cử nhân viên đến hiện trường kiểm tra nhưng không thấy có vấn đề gì bất thường. Nhiều khả năng vào thời điểm trên đang có giông gió và có sét dẫn đến điện thoại phát điện, chứ từ trước tới nay, điện thoại cố định không có hiện tượng giật gây nguy hiểm cho người”.

Hiện, các đơn vị liên quan đang điều tra, làm rõ sự việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ba-67-tuoi-bi-bong-nang-vi-dien-thoai-co-dinh-phat-dien-a35334.html