Nam thanh niên chết bất thường sau khi làm việc với 113


Thứ 6, 22/08/2014 | 08:20


(ĐSPL) - Công an TP HCM đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ một nam thanh niên bị chết sau khi làm việc với cảnh sát 113 Công an huyện Bình Chánh

(ĐSPL) - Ngày 22/8, Đại tá Nguyễn Minh Thông, Chánh văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ một nam thanh niên bị chết sau khi làm việc với cảnh sát 113 Công an huyện Bình Chánh (TP HCM).

Nam thanh niên được xác định là anh Bùi Tấn Hoàng (SN 1986), trú tại xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh.

Theo thông tin từ bà Triệu Thị Xuyên, mẹ nạn nhân, vào khoảng 16h ngày 17/8, Hoàng gọi điện thoại cho lực lượng 113 đến gặp nhưng gặp để làm gì thì bà không rõ. Một lúc sau, lực lượng 113 Công an huyện Bình Chánh mời Hoàng về trụ sở Công an xã Tân Nhựt để làm việc. Đến khoảng 3h40 ngày 18/8, gia đình hoảng hồn nhận được thông báo của Công an xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh cho biết, Hoàng đã tử vong và thi thể đang được lưu giữ tại bệnh viện huyện.

Quá bất ngờ trước thông tin trên, gia đình nhanh chóng đến bệnh viện xác nhận thông tin. Tại đây, gia đình bà Xuyên được bệnh viện thông báo, Hoàng được Công an xã Tân Nhựt đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó. Cũng theo các bác sĩ, công an thông báo với bệnh viện: Hoàng là nạn nhân vô danh.

Theo nhiều nhân chứng kể lại, khi lên xe của lực lượng 113, Hoàng đã xuất trình CMND, hoàn toàn tự nguyện và không bị còng tay hay bị khống chế. Tuy nhiên, một người tên M., trú tại xã Tân Nhựt cho biết: Khoảng 22h30 ngày 17/8, người này chứng kiến khoảng 4 - 5 người đánh Hoàng, trong số đó có người cư ngụ ở xã Tân Nhựt.

Miền Nam - Nam thanh niên chết bất thường sau khi làm việc với 113

Bà Xuyên vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của con trai. Ảnh: A.N

Bà Xuyên bức xúc cho biết: “Con tôi được lực lượng công an đưa về trụ sở Công an xã Tân Nhựt làm việc nhưng sau đó lại tử vong? Khi lực lượng cảnh sát 113 mời về trụ sở, con tôi xuất trình CMND nhưng vào bệnh viện thì lại khai là nạn nhân vô danh”.

Trao đổi về vụ việc trên, một điều tra viên thuộc Công an huyện Bình Chánh cho biết, khoảng 15h ngày 17/8, lực lượng cảnh sát 113 có mời Hoàng về trụ sở Công an xã Tân Nhựt làm việc theo yêu cầu của Hoàng. Đêm cùng ngày, công an để Hoàng ra về trong tình trạng sức khỏe bình thường. Khoảng 0h5 ngày18/8, Công an xã Tân Nhựt và Công an huyện Bình Chánh nhận được tin báo, tại đoạn đường Nguyễn Đình Kiên, xã Tân Nhựt có xảy ra vụ cướp. Khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường, thấy Hoàng đã bất tỉnh, đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

Hiện, cơ quan Công an TP HCM đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết bất thường nói trên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-chet-bat-thuong-sau-khi-lam-viec-voi-113-a47511.html