Tạm đình chỉ 2 trung úy CSGT nghi tiếp tay làm giả giấy tờ


Thứ 2, 01/12/2014 | 04:15


(ĐSPL) - Để phục vụ điều tra, làm rõ một số sai phạm liên quan đến đường dây nhận hối lộ làm giấy tờ xe giả, 2 trung úy CSGT Công an tỉnh Bến Tre đã bị đình chỉ công tác.

(ĐSPL) - Để phục vụ điều tra, làm rõ một số sai phạm liên quan đến đường dây nhận hối lộ nhằm làm giấy tờ xe giả, hai trung úy CSGT Công an tỉnh Bến Tre đã bị tạm đình chỉ công tác.
Ngày 30/11, Đại tá Đoàn Thế Tân, Chánh văn phòng Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với trung úy Phạm Đức Toàn (cán bộ tiếp nhận hồ sơ tại bộ phận đăng ký xe) và Trung úy Nguyễn Nhựt Cường (cán bộ kiểm tra và lưu trữ hồ sơ) thuộc Đội đăng ký của Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt. Quyết định có hiệu lực từ ngày 29/11.
Hai cán bộ CSGT này được cho là có dấu hiệu cố tình làm trái một số quy định khi làm hồ sơ đăng ký xe để trục lợi cá nhân.
Trước đó, liên quan đến vụ việc này, Công an tỉnh Bến Tre đã bắt tạm giam trung úy CSGT Nguyễn Quốc Lâm và 3 bị can gồm: Bùi Văn Thạch (ngụ Đồng Nai), Nguyễn Hoàng Khanh (ngụ Tiền Giang) và Nguyễn Thị Giàu (ngụ Bến Tre) để điều tra hành vi đưa và nhận hối lộ nhằm làm giấy tờ, hợp thức hóa xe không rõ nguồn gốc.
Vụ việc bị đổ bể khi một người dân mua xe của nhóm này gây tai nạn tại huyện Bình Đại (Bến Tre) và bị phát hiện giấy tờ xe là giả.
Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Mai Loan (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-2-trung-uy-csgt-nghi-tiep-tay-lam-gia-giay-to-a71762.html