Bà trùm 9x dùng "tình dục tập thể" để quy tụ đàn em


Thứ 4, 16/04/2014 | 05:45


Bí kíp giữ chân đàn em của Ngà là thường xuyên hậu đãi ma túy, thậm chí cứ cách vài ngày còn kêu "đàn em" tụ tập đập đá, quan hệ tình dục bầy đàn.

Tuy còn ít tuổi, nhưng "bà trùm" ma túy quy tụ dưới trướng nhiều tay sai để phục vụ công việc. Bí kíp giữ chân đàn em của Ngà là thường xuyên hậu đãi ma túy, thậm chí cứ cách vài ngày còn kêu "đàn em" tụ tập đập đá, quan hệ tình dục bầy đàn.

"Ổ" ma túy, sinh hoạt "bầy đàn" trong các nhà nghỉ

Từ đầu năm 2014, qua công tác nắm tình hình trên địa bàn quận Sơn Trà và Hải Châu, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47, Công an TP Đà Nẵng) phát hiện có một đối tượng nữ thường vào các nhà nghỉ một mình, nhưng sau đó lại có rất nhiều thanh niên tìm đến "quần tụ".

Bằng biện pháp nghiệp vụ, PC47 xác định đối tượng tên Lê Thị Ngà (SN 1990), quê Quảng Thọ, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) có dấu hiệu mua bán ma túy. Cảnh sát chưa vội "bứt dây động rừng" bởi Ngà có nhiều cái "lạ" như: Cứ cách 4 ngày lại "chơi sang", tìm đến ở tại một nhóm khách sạn quen ở quận Sơn Trà.

Điểm đặc biệt khác, nơi đây cũng là điểm lưu trú của một nhóm người cả nam lẫn nữ khác thuê phòng, ở lỳ cả ngày lẫn đêm, hôm sau mới về. Cảnh sát phát hiện, mỗi khi nhóm này tập hợp, luôn cùng nhau sử dụng ma túy và quan hệ tình dục bầy đàn.

Bà trùm 9x dùng
"Bà trùm" ma túy Lê Thị Ngà bị bắt giữ.

PC 47 nhận định đây không chỉ là "ổ" thác loạn mà còn có dấu hiệu của đường dây ma túy lớn, quy mô hoạt động rộng, chuyên ra các tỉnh  phía Bắc mua một lượng ma túy lớn (thuốc lắc và hàng đá) gửi theo các xe hàng về Đà Nẵng tiêu thụ. Đầu tháng 3/2014, Ban Giám đốc Công an thành phố quyết định cho xác lập Chuyên án bí số 363N để phối hợp đấu tranh.

Hơn 30 cán bộ chiến sĩ của hai đơn vị được huy động vào Ban chuyên án để triển khai thành 5 tổ trinh sát tiến hành giám sát từng đối tượng. Hơn một tháng ròng rã vừa phải vờ "nghiện" nặng sống vạ vật trong các dãy trọ "nóng" về tệ nạn, vừa vung tiền "lắc", ăn chơi trác táng ở vũ trường cùng với nhóm của Ngà... các trinh sát mới nắm bắt hết từng đường đi nước bước đường dây ma túy của đối tượng này.

Rạng sáng ngày 4/4/2014, chuông điện thoại của Ban Chuyên án đổ dồn, một "đối tượng" đang hoạt động trong nhóm Ngà báo nhanh: "Hàng" đã đến Đà Nẵng nhưng bố trí nhiều nơi và "hẹn đập" đá tại khách sạn Thùy Dương (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà).

Nhận thấy thời cơ đã tới, Ban Chuyên án ra quyết định "cất vó", với phương châm "hốt trọn ổ". Suốt thời gian từ 7h cho đến 21h30' cùng ngày, tại phòng 403 khách sạn Thùy Dương, mọi di biến động của nhóm đối tượng đều được các trinh sát đưa vào tầm ngắm, kiểm soát chặt chẽ.

Tại "điểm hẹn" đầu tiên, khi vừa định rời "ổ" bằng ô tô để đi "giao dịch", lập tức một mũi trinh sát tiến lại bắt quả tang Nguyễn Xuân Thương (còn gọi Cu Cợ, SN 1990, ngụ đường Lê Lai, phường Thạch Thang, quận Hải Châu) đang trao "hàng" cho con nghiện. Tang vật thu giữ gồm 4 gói ma túy đá, 1 cục hồng phiến, 4 viên thuốc lắc và một số dụng cụ phân chia, sử dụng ma túy.

Kế tiếp đó, mũi trinh sát thứ hai nhận lệnh và có mặt tại bãi giữ xe bar Phương Đông (quận Hải Châu), bắt giữ đối tượng Lê Văn Cường (SN 1987, ngụ phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) và Nguyễn Phương Dung (SN 1987, ngụ tỉnh Nghệ An, thuê trọ tại Đà Nẵng), thu giữ 12 viên thuốc lắc cùng nhiều điện thoại làm phương tiện giao dịch.

Song song, mũi trinh sát thứ ba trên đường Bạch Đằng cũng nhanh chóng bắt giữ đối tượng Lê Thị Ngà, thu giữ 1 gói ma túy đá, 2 viên hồng phiến cùng một số vật dụng sang chiết ma túy.

Để củng cố thêm chứng cứ, trong đêm mùng 4 và rạng sáng ngày 5/4, trinh sát tham gia chuyên án còn thu gom và ra quyết định xử phạt hành chính 11 đối tượng về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đã nhiều lần mua từ nhóm của Ngà.

Chiêu trò gieo rắc "cái chết trắng" của nữ quái

Được đưa về trụ sở cơ quan điều tra, thay vì lời hẹn "đập đá" tại khách sạn, đến lúc này các đối tượng mới hay tin nhóm mình đã bị bắt sạch, đồng thời cũng không khỏi bất ngờ khi thấy một số "con nghiện" trong trang phục công an. Sau vài phút ngớ người hiểu ra vấn đề, Ngà, Thương, Cường và Dung nhanh chóng cúi đầu khai nhận hành vi.

Trước tiên là đối tượng cầm đầu Lê Thị Ngà. Không có khuôn mặt khả ái nhưng bù lại, Ngà được gọi là "chân dài", vì thế mà khoảng thời gian lang thang tại vũ trường Phương Đông bán dâm, Ngà rất đắt khách và hốt bạc. Mới làm được hơn một năm, chưa tích cóp được bao nhiêu vốn liếng, Ngà vướng lưới tình. Oái ăm, Ngà lại chọn phải đối tượng nghiện nặng để "trao thân gửi phận" khiến bản thân cũng sa vào con đường hút hít.

Một thời gian cung phụng bồ nghiện ngập, lại phải nuôi đứa con mới 3 tháng tuổi, bao nhiêu tiền làm ra cũng không đủ, Ngà chán nản, phải chọn cách một thân một mình ôm con ra ngoài sinh sống, đi buôn ma túy.

Bản thân vốn thường xuyên "cắn" thuốc lắc và "đập đá", lại khá kết thân với những con nghiện nên Ngà rất vững ở "đầu ra". Theo các trinh sát PC 47, dù nhỏ tuổi nhưng Ngà lại già đời. Mới lần đầu bước vào nghề, nhưng Ngà biết quy tụ các đối tượng có tiền án, tiền sự, nghiện hút, gái mại dâm... để tham gia vào đường dây dưới trướng của mình.

Đặc biệt, trong đó có 2 đối tượng Cường và Thương. Cường có 2 tiền án (bị phạt 7 năm tù vào năm 2006 và 2,5 năm tù vào năm 2010) về tội "Cố ý gây thương tích". Đối tượng cũng chỉ mới ra trại được hơn 2 tháng đã nghiện nặng rồi tham gia trong đường dây của Ngà, đồng thời cũng là "người yêu nhất trong các người yêu" của nữ ""chủ nhân".

Riêng Thương, gia đình thuộc diện giàu có, nhưng vì ba mẹ đi làm ăn xa, ít được quản lý khiến Thương bập và ma túy. Quen Ngà, Thương xin một chân dắt mối nhờ quan hệ rộng, vừa bán "kiếm chút lời" để sử dụng.

Bà trùm 9x dùng
Cường và Thương - hai tay chân tin cậy của Ngà

Thậm chí, khi kẹt tiền, có cô bạn gái Nguyễn Phương Dung, Thương cũng đưa nốt vào đường dây rồi "bàn giao" cho Cường "chăm sóc". Theo lời khai của Ngà, bên cạnh 2 trợ thủ đắc lực, Ngà còn có đến "10 đứa như thế. Tên tuổi tụi nó em không nhớ hết". Những kẻ "giúp việc" này mỗi khi tụ tập theo yêu cầu của Ngà để buôn bán ma túy, sẽ được Ngà "hậu đãi" một đêm cắn thuốc, sinh hoạt bầy đàn với nhau trong khách sạn.

Ngà đặt ra nguyên tắc nhất định cho mình: Không trực tiếp đi giao tiền hay nhận "hàng" với con nghiện mà đưa cho "lính" thực hiện, xong việc trả công bằng ma túy hoặc tiền. Ngà cũng chỉ vẽ cho đàn em cách "giao dịch" an toàn, thông thường chỉ kéo dài đúng 5 phút, nhận "hàng" xong phải nhét tọt vào miệng, nếu phát hiện thấy công an, lập tức nuốt chửng, Ngà sẽ hoàn tiền lại sòng phẳng.

Cũng chính vì phương thức chối tội tinh vi này mà Ban Chuyên án từng nhiều lần bắt hụt các đối tượng, buộc phải chờ đúng thời điểm mới phá án - theo lờiThượng tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng Phòng PC 47 (thường trực Ban Chuyên án).

Thượng tá Hoa cũng cho hay, mặc dù tổng số lượng ma túy thu giữ trong chuyên án này không lớn, nhưng số đối tượng bị phát hiện xử lý nhiều (4 đối tượng bị xử lý hình sự, 11 đối tượng bị xử lý hành chính, còn nhiều đối tượng trong đường dây chưa điều tra ra hết), nhưng ý nghĩa của Chuyên án là chặt đứt đường dây tội phạm nguy hiểm, cảnh tỉnh nhóm thanh niên có lối sống, suy nghĩ lệch lạc, bệnh hoạn.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-trum-9x-dung-tinh-duc-tap-the-de-quy-tu-dan-em-a29469.html