Cái chết bí ẩn của thiếu nữ trên dòng sông Gianh


Thứ 4, 29/10/2014 | 09:10


(ĐSPL) – Mất tích gần 2 ngày sau khi xin bố mẹ đi họp đoàn, thi thể thiếu nữ P.T.H.T. (SN 1996) được người dân phát hiện ở bờ kè sông Gianh đoạn gần ga Lệ Sơn.

(ĐSPL) – Mất tích gần 2 ngày sau khi xin bố mẹ đi họp đoàn, thi thể thiếu nữ P.T.H.T. (SN 1996) ở thôn Đông Hòa, xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) được người dân phát hiện ở bờ kè sông Gianh đoạn gần ga Lệ Sơn. 
Cái chết bí ẩn của thiếu nữ trên dòng sông Gianh
Bố mẹ nạn nhân quá đau đớn trước cái chết của con gái. Ảnh: H.S
Thông tin ban đầu cho biết, tối ngày 22/10, T. xin bố mẹ đi họp đoàn. Đến khoảng gần 21h, có số điện thoại của bạn T. gọi vào máy chị Đinh Thị T. (mẹ T.) hỏi T. có ở nhà không để lên chơi. Ngay sau đó, chị T. đã gọi lại cho con gái thì số máy không liên lạc được.
Dự đoán điều chẳng lành, bố mẹ T. đi tìm con gái suốt đêm nhưng không có kết quả. Sáng ngày 23/10, anh S. (bố T.) đã đến Công an xã Mai Hóa báo cáo sự việc.
Sau gần 2 ngày mất tích, sáng ngày 24/10, người dân đi chăn bò phát hiện thi thể T. trôi dạt vào bờ kè sông Gianh thuộc thôn Thượng Phủ, xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa.
Trước đó, tối ngày 22/10 T. có nhắn tin cho cậu ruột với nội dung rất kỳ lạ. Được biết, T. là đứa con hiền lành, ngoan ngoãn, vì mặc cảm về hoàn cảnh gia đình nên T. rất ít đi chơi với bạn bè.
Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân xấu số.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-chet-bi-an-cua-thieu-nu-tren-dong-song-gianh-a66392.html