+Aa-
    Zalo

    Hòa giải bất thành, cán bộ thôn bị nhục mạ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Không những có thái độ bất hợp tác trong việc hòa giải, ông Lê Minh Huyền còn có hành vi xúc phạm trưởng thôn là ông Lê Văn Quản.
    (ĐSPL) - Không những có thái độ bất hợp tác trong việc hòa giải, ông Lê Minh Huyền còn có hành vi xúc phạm cán bộ thôn đối với ông Lê Văn Quản, Trưởng thôn Đông Xá, xã Đức Hòa, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).
    Theo đó, năm 2012, khi cho rằng đất đai của gia đình bị chiếm dụng, bà Trần Thị Tứ (vợ ông Lê Bá Sỹ - đã mất) nhiều lần làm đơn gửi các cấp chính quyền xã, huyện nhưng chưa được giải quyết. Đến năm 2014, bà Tứ ủy quyền cho con trai là anh Lê Bá Lương tiếp tục gửi đơn lên các cấp chính quyền để giải quyết phần đất có phần mộ của gia đình chồng là ông Sỹ bị chiếm.
    Trước những vấn đề hai bên không thể giải quyết, UBND xã Đức Hòa đã mời đại diện hai gia đình và cán bộ thôn cùng lên họp để hòa giải. Thế nhưng trong cuộc họp, ông Lê Minh Huyền (SN 1964), người bị cho rằng đang chiếm dụng đất của gia đình bà Trần Thị Tứ, không những có thái độ bất hợp tác mà còn có hành vi xúc phạm trưởng thôn là ông Lê Văn Quản (SN 1940).
    Hòa giải bất thành, cán bộ thôn bị nhục mạ
    Ông Quản rất bức xúc trước hành vi thiếu văn hóa của ông Huyền
    Trước khi cuộc họp diễn ra, ông Lê Minh Huyền có đưa một hộp quà cho ông Quản. Khi ông Quản có ý định mở “quà”, ông Huyền đã ngăn lại nhưng không được. Trước mặt mọi người, ông Quản đã mở hộp quà, trong đó chứa toàn đồ lót nữ màu đen (!?).
    Trong cuộc họp, khi đại diện cấp chính quyền bàn về vấn đề hòa giải, ông Lê Minh Huyền có những phát biểu không đúng vấn đề trọng tâm. Ông này có những lời lẽ không hay khi cho rằng anh Lê Bá Lương “chưa hẳn là con ông Lê Bá Sỹ và bà Tứ là ai tôi không biết”. Trước phát ngôn của ông Huyền, ông Quản cho rằng, đây không phải vấn đề cần bàn mà phải chú ý đến việc hòa giải, đồng thời cần đưa ra những lý lẽ có tính nhân văn.
    Bức xúc trước phát biểu của ông Quản, ông Huyền giật mạnh tấm khăn trải bàn hất tung về phía ông Quản nhưng ông này giữ lại được. Ngay sau đó, ông Huyền chạy đến túm cổ áo và có hành vi khiếm nhã đối với ông Lê Văn Quản. Sự việc này xảy ra trước sự chứng kiến của đại diện các ban, ngành xã. Buổi hòa giải kết thúc với kết quả bất thành.
    Được biết, ông Huyền trước đây là trưởng thôn, Đảng ủy viên của BCH Đảng bộ xã Đức Hòa, vợ là hiệu trưởng trường mầm non. Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Đức Hòa đã lập biên bản, báo cáo kết quả và gửi lên chính quyền cấp trên để giải quyết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-giai-bat-thanh-can-bo-thon-bi-nhuc-ma-a66563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan