+Aa-
    Zalo

    Một người mất tích khi bủa lưới đánh cá trên biển

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc ra cửa sông Bù Lu, thuộc khu vực cảng Chân Mây (Thừa Thiên – Huế), cách bờ biển 50m để bủa lưới đánh bắt cá, thuyền của ngư dân đã bị gặp nạn, khiến một người mất tích.
    (ĐSPL) - Trong lúc ra cửa sông Bù Lu, thuộc khu vực cảng Chân Mây (Thừa Thiên – Huế), cách bờ biển 50m để bủa lưới đánh bắt cá, thuyền của ngư dân đã bị gặp nạn, khiến một người mất tích.
    Chiều 17/12, ông Bùi Ngọc Ga, Chủ tịch UBND xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, vào khoảng 6h30 sáng nay, anh Nguyễn Quang Đình (35 tuổi) và Nguyễn Quang Hiền (38 tuổi), đều trú tại thôn Phú Hải 1, xã Lộc Vĩnh, đã dùng thuyền thúng ra biển để bủa lưới đánh bắt cá nhưng không may gặp phải sóng to, gió lớn khiến thuyền bị lật và mất tích.
    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền và hàng trăm người dân cùng Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Chân Mây tích cực tìm kiếm thi thể ngư dân bị mất tích.
    Người dân vẫn đang ngóng trông tìm thi thể của anh Đình. Ảnh: V.A
    Được biết, lúc thuyền bị lật anh Hiền nhanh chóng ôm lấy anh Đình để cùng nhau vào bờ. Tuy nhiên, do kiệt sức nên anh Hiền không thể ôm người anh họ được nữa, đành cố sức để bơi vào bờ kêu cứu. Hiện, anh Hiền đã qua cơn nguy hiểm.
    Đến 17h chiều cùng ngày, lực lượng cứu hộ của Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Chân Mây và địa phương vẫn đang triển khai công tác tìm kiếm anh Nguyễn Quang Đình. Tuy nhiên, do thời tiết xấu, luồng lạch cạn nên gặp nhiều khó khắn trong công tác cứu nạn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nguoi-mat-tich-khi-bua-luoi-danh-ca-tren-bien-a74748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan