Tai nạn nghiêm trọng trong đêm, 3 thanh niên chết thảm


Thứ 5, 04/12/2014 | 04:07


(ĐSPL) - Vào tối qua (3/12), tại tuyến tránh TP Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 3 người đàn ông chết thảm.

(ĐSPL) - Bên cạnh chiếc xe máy nát bét phần đầu và nhiều mảnh vỡ tung tóe, anh Trung và anh Quân được xác định đã tử vong tại chỗ, còn anh Hoan nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.
Vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 3/12, trên QL1B, tuyến tránh TP Hà Tĩnh, đoạn qua xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Cả 3 nạn nhân đều trú xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà gồm: anh Nguyễn Phi Trung (SN 1994), anh Nguyễn Văn Quân (SN 1996) và anh Đoàn Trọng Hoan (SN 1993).
Một người dân gần hiện trường cho biết: “Lúc đó, tôi cùng gia đình đang xem phim trong nhà, bất ngờ nghe một tiếng động mạnh. Chúng tôi vội chạy ra kiểm tra, thấy 3 thanh niên nằm trên vũng máu, bên cạnh là chiếc xe máy mang BKS: 38L1 - 3555 nát bét phần đầu và những mảnh vỡ tung tóe khắp nơi”.
Miền Trung - Tai nạn nghiêm trọng trong đêm, 3 thanh niên chết thảm
Chiếc xe máy của 3 nận nhân bị nát bét phần đầu.
Ngay sau đó, mọi người đã tiếp cận hiện trường, đồng thời báo tin lên cơ quan chức năng. Tại đây, anh Trung và anh Quân được xác định đã tử vong tại chỗ, còn anh Hoan nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi..
Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Hà Tĩnh lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Tại đây, lực lượng chức năng thu được một mảnh vỡ màu đỏ của chiếc đèn hậu, nghi là của chiếc xe đã bỏ chạy sau khi va chạm với xe máy của các nạn nhân.
Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-nghiem-trong-trong-dem-3-thanh-nien-chet-tham-a72350.html