Tắm biển, 3 thiếu nữ chết đuối, 1 thanh niên mất tích


Thứ 3, 27/01/2015 | 03:09


(ĐSPL) - Trong lúc đang tắm biển tại một khu du lịch ở Khánh Hòa, 7 thanh niên bất ngờ bị sóng cuốn trôi khiến 3 thiếu nữ thiệt mạng, 1 thanh niên mất tích.

(ĐSPL) - Trong lúc đang tắm biển tại một khu du lịch ở Khánh Hòa, 7 thanh niên bất ngờ bị sóng cuốn trôi khiến 3 thiếu nữ thiệt mạng, 1 bạn nam mất tích, 3 người khác may mắn thoát nạn.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, trước đó vào khoảng 6h ngày 26/1, một nhóm thanh niên gồm 7 người (4 nam, 3 nữ), trú tại huyện Di Linh (Lâm Đồng) đi xe 7 chỗ xuống khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, TP Cam Ranh (Khánh Hòa) chơi và tắm biển.

Trong lúc tắm, nhóm thanh niên bất ngờ bị sóng biển lớn cuốn ra xa. Lực lượng cứu hộ đã cứu được 1 người, 2 người khác tự bơi vào bờ, 4 người còn lại bị sóng biển nhấn chìm.

Đến khoảng 8h cùng ngày, lực lượng chức năng vớt được thi thể 3 thiếu nữ gồm: L.Q.V. (16 tuổi), S.M.V (19 tuổi) và B.T.H (18 tuổi), cùng trú tại huyện Di Linh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã tổ chức các phương án tìm kiếm nạn nhân mất tích là N.N.V. (18 tuổi), trú tại huyện Di Linh, đồng thời hỗ trợ đưa thi thể 3 nạn nhân nữ về quê nhà để an táng.

Liên quan đến vụ việc, Thanh niên thông tin, khoảng 20h15 ngày 26/1, thi thể 3 nạn nhân nữ đã được người thân đưa về tới huyện Di Linh.

Xe chở thi thể nạn nhân L.Q.V về huyện Di Linh. Ảnh: Thanh niên

Được biết, nạn nhân L.Q.V. đang học lớp 10, trường THPT Di Linh. V. sống với bố mẹ và ông bà nội trong căn nhà nhỏ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, thị trấn Di Linh (Lâm Đồng). Gia đình V. cho biết, đêm qua V. xin phép gia đình cho đi chơi với bạn và đã được đồng ý nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện đau lòng trên. Nhiều bạn cùng lớp đến nhà V. đã khóc nấc vì mất đi người bạn hiền.

Còn nạn nhân B.T.H ở gần nhà S.M.V., H. và V. đang làm tại một quán cà phê ở thị trấn Di Linh. Theo bà D. (mẹ của V.), đêm 25/1, Vân có gọi điện về xin 50.000 đồng để ăn sáng, nhưng không nói cho mẹ biết đi đâu. Đến sáng 26/1, gia đình nhận được hung tin, bà mới biết con gái cùng nhóm bạn đi tắm biển tại Bãi Dài. Tương tự, Hường cũng không cho bố mẹ biết việc đi tắm cùng bạn.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nam thanh niên mất tích.

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh cũng như nhà trường cần có các biện pháp, tổ chức cho thanh thiếu niên trau dồi các kĩ năng để phòng tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-bien-3-thieu-nu-chet-duoi-1-thanh-nien-mat-tich-a81125.html