+Aa-
    Zalo

    Trao thiết bị thông tin liên lạc cho ngư dân Đà Nẵng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhằm giúp ngư dân có thêm thiết bị liên lạc để yên tâm bám ngư trường, bảo vệ chủ quyền Bộ TT&TT đã trao tặng thiết bị thông tin liên lạc cho ngư dân Đà Nẵng.

    (ĐSPL) - Nhằm giúp ngư dân có thêm thiết bị liên lạc để yên tâm bám ngư trường, bảo vệ chủ quyền Bộ Thông tin và truyền thông (TT & TT) đã trao tặng một số thiết bị thông tin liên lạc cho ngư dân Đà Nẵng.

    Mới đây, tại cảng cá âu thuyền Thọ Quang (TP Đà Nẵng), Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Lê Nam Thắng, đại diện Ban tổ chức chiến dịch “Kết nối Biển Đông” đã trao tặng cho ngư dân Đà Nẵng các thiết bị thông tin liên lạc.

    Theo đó, chủ thuyền là các ngư dân có hoàn cảnh khó khăn đã được Thứ trưởng Lê Nam Thắng trao tặng 11 máy vô tuyến sóng ngắn loại ICOM 718 và ICOM 820, 10 phao chỉ báo khẩn cấp EPIRB để trang bị cho tàu thuyền đánh cá có công suất từ 20 đến 89 mã lực.

    Trao thiết bị thông tin liên lạc cho ngư dân Đà Nẵng

    Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Lê Nam Thắng tặng thiết bị thông tin liên lạc đến ngư dân Đà Nẵng. Ảnh: N.Đ

    Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, Thứ trưởng Lê Nam Thắng cho biết, việc trang bị cho ngư dân, tàu cá các bộ thiết bị liên lạc được đánh giá là một nhiệm vụ cấp thiết, giúp bảo vệ ngư dân phòng tránh nguy hiểm, tạo điểm tựa cho ngư dân tiếp tục bám biển, gián tiếp góp phần củng cố chủ quyền biển đảo của đất nước. Ngoài Đà Nẵng, chương trình còn trang bị cho một số địa phương ven biển khác, để kết nối bà con với đất liền, góp phần phát triển kinh tế nghề cá, bảo vệ chủ quyền đất nước.

    Được biết, Chiến dịch “Kết nối biển Đông” do Bộ Thông tin và truyền thông phối hợp cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ và các tổ chức khác tổ chức.

    Sau hơn 1 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ với tổng số tiền gần 10 tỉ đồng, 25 bộ thiết bị SeaGateway, 18 bộ máy vô tuyến sóng ngắn ICOM 718 và 7 bộ máy vô tuyến song ngắn ICOM 820 cùng 10 phao chỉ báo khẩn cấp EPIRB. Trong thời gian tới, ban tổ chức sẽ tiếp tục vận động sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong nước, kiều bào ở nước ngoài tham gia đóng góp kinh phí mua sắm thiết bị thông tin liên lạc, giúp ngư dân nắm bắt kịp thông tin, ứng phó thiên tai, phát triển kinh tế biển.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-thiet-bi-thong-tin-lien-lac-cho-ngu-dan-da-nang-a43956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan