Văn phòng Đại diện tại Miền Trung: Có nhân sự mới


Chủ nhật, 01/06/2014 | 04:11


(ĐSPL) – Sáng ngày 31/5/2014, tại Đài PT – TH huyện, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã làm lễ chia tay ông Trần Quốc Hoàn.

(ĐSPL) – Sáng ngày 31/5/2014, tại Đài PT – TH huyện, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã làm lễ chia tay ông Trần Quốc Hoàn, nguyên Phó trưởng Đài PT – TH của địa phương.

Ông Hoàn vừa được Báo ĐS&PL tiếp nhận và bổ nhiệm phụ trách Văn phòng thường trú tại Hà Tĩnh (thuộc Văn phòng Đại diện khu vực Miền Trung). Các đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND, UBND, Trưởng ban Tuyên giáo và Chánh Văn phòng UBND đều có mặt tặng hoa chúc mừng.

Cuộc chia tay diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, ấm cúng và có nhiều lời động viên, chia sẻ tận tình đến từ chính quyền địa phương và đại diện báo dành cho ông Trần Quốc Hoàn.

Miền Trung - Văn phòng Đại diện tại Miền Trung: Có nhân sự mới

Nhà báo Phan Xuân Hồng (chính giữa) trao QĐ của TBT Báo ĐS&PL cho ông Trần Quốc Hoàn.

Thừa ủy quyền của Tổng Biên tập, nhà báo Phan Xuân Hồng, Thư ký tòa soạn, kiêm Trưởng Văn phòng đại diện khu vực Miền Trung đã đọc và trao quyết định của Báo ĐS&PL cho ông Trần Quốc Hoàn.

Quyết định trên có hiệu lực từ ngày 01/6/2014. Để kiện toàn hoạt động Văn phòng Hà Tĩnh, cùng thời điểm, TBT báo ĐS&PL đã có quyết định tuyển dụng ông Nguyễn Cao Uyên làm phóng viên thường trú tại địa bàn.

Theo đó, ông Hoàn và ông Uyên có trách nhiệm tổ chức đầu mối, phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương, hoạt động báo chí theo đúng tôn chỉ mục đích trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh và các tỉnh phụ cận; chịu sự điều hành, chỉ đạo và quản lý trực tiếp của Trưởng Văn phòng Đại diện báo ĐS&PL tại Miền Trung.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-phong-dai-dien-tai-mien-trung-co-nhan-su-moi-a35126.html