Thanh Hóa: Biến trụ sở VKSND huyện thành nơi tổ chức lễ cưới


Thứ 7, 01/11/2014 | 07:47


(ĐSPL) - Mặc dù đang trong giờ hành chính nhưng trụ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) lại trở thành hội trường của một đám cưới hết sức linh đình.

(ĐSPL) - Sáng nay (31/10), tại trụ sở viện Kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) nhộn nhịp hẳn lên bởi một tiệc cưới đang được tổ chức tại đây. Theo người dân phản ánh, đây là tiệc cưới dành cho con gái của đương kim viện trưởng viện kiểm sát huyện này. 
Miền Trung - Thanh Hóa: Biến trụ sở VKSND huyện thành nơi tổ chức lễ cưới
Đám cưới đình đám trước sân Viện kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Lộc.
Mặc dù đang trong giờ hành chính nhưng trụ sở viện Kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Lộc lại rộn ràng bởi hội trường đang tổ chức lễ cưới hết sức linh đình. Sự việc diễn ra khiến người dân địa phương cũng như rất nhiều người qua lại khu vực này không khỏi tò mò.
Theo ghi nhận của PV báo Đời sống và Pháp luật, có hàng trăm quan khách đã đến ăn uống, chúc mừng đám cưới tại đây. Bên ngoài lề đường, xe máy, xe ô tô đỗ thành từng dãy, trong đó có cả những chiếc xe mang biển xanh. Ba rạp cưới trang hoàng lộng lẫy được dựng ngay trước sân của viện Kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Lộc. Đi sâu vào phía bên trong là cảnh nấu nướng, bếp núc ngay tại nhà để xe và sân sau của viện kiểm sát.
Thiệp mời đám cưới con gái cán bộ viện kiểm sát.
Một người dân trong khu vực cho biết: "Đây là đám cưới con gái của viện trưởng viện Kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Lộc tên là N.T.T trú tại thôn 4, xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc. Nhà viện trưởng cách đó khoảng 100m, vẫn dựng rạp nhưng không tổ chức mà lại tổ chức ngay sân viện kiểm sát nhân dân huyện".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-bien-tru-so-vksnd-huyen-thanh-noi-to-chuc-le-cuoi-a66744.html