Xe của VTV gây tai nạn chết người


Thứ 5, 18/09/2014 | 09:13


(ĐSPL) - Vào khoảng 19 giờ, ngày 17/9/2014, tại KM45 + 700, QL8A thuộc địa bàn xã Sơn Tây, Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã xẩy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết.

(ĐSPL) - Vào khoảng 19h, ngày 17/9/2014, tại KM45 + 700, QL8A thuộc địa bàn xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã xẩy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm một người chết.
Chiều cùng ngày, xe ô tô truyền hình lưu động, thuộc Trung tâm sản xuất phim và phóng sự của Đài truyền hình Việt Nam đang thực hiện chương trình phóng sự “Tiêu điểm” tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Xe ô tô này mang BKS: 80B – 2047, do anh Đinh Văn Cường điều khiển đang lưu thông trên quốc lộ 8A, theo hướng từ thị trấn Tây Sơn về thị trấn Phố Châu. Khi đến đoạn đường dốc thuộc xóm Cây Tắt, xã Sơn Tây đã va chạm với chiếc xe máy, hiệu Wave màu xanh đen, mang BKS: 38H2 - 6387, do anh Mai Xuân Hương (SN 1987), trú tại xóm 5, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn điều khiển, đi hướng ngược chiều. Cú đâm trực diện quá mạnh, khiến cho anh Mai Xuân Hương bị thương rất nặng và đã tử vong khi trên đường đi cấp cứu.
Miền Trung - Xe của VTV gây tai nạn chết người
Chiếc xe máy của nạn nhân nát bét sau cú va chạm
Những người chứng kiến cho biết: Tại thời điểm, anh Mai Xuân Hương cởi trần, điều khiển xe máy, đang cố vượt một chiếc xe tải cùng chiều. Khi vượt lên nửa chừng thì gặp xe của VTV ngược chiều nên đã xảy ra sự cố. Nhiều người có mặt khẳng định, lúc đó do có 3 người đi xe máy cùng chiều nên lái xe Đinh Văn Cường không thể đánh lái để hạn chế được hậu quả.
Miền Trung - Xe của VTV gây tai nạn chết người (Hình 2).
Xe ô tô biển xanh gây tai nạn đang bị tạm giữ để xử lý
Sáng ngày 18/9/2014, Đài Truyền hình Việt Nam đã cử đại diện đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình bị hại. Trung tâm Sản xuất phim và phóng sự (VTV) đã tạm thời hỗ trợ gia đình 20 triệu đồng làm chi phí mai táng ban đầu.
Đội CSGT và CQĐT Công an huyện Hương Sơn đã tạm giữ lái xe và phương tiện để xử lý.
Xem thêm Clip tại đây:
                                                                  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cua-vtv-gay-tai-nan-chet-nguoi-a51194.html