Bắt 9X chuốc rượu, hiếp dâm cụ bà 77 tuổi


Thứ 4, 05/03/2014 | 12:06


Thấy bà L. ra về trong trạng thái đã say, thú tính nổi lên Cương đi theo về nhà, lẻn vào phòng và khóa trái cửa để thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho sự chống cự kêu cứu

Thấy bà L. ra về trong trạng thái đã say, thú tính nổi lên Cương đi theo về nhà, lẻn vào phòng và khóa trái cửa để thực hiện hành vi hiếp dâm, mặc cho sự chống cự kêu cứu của nạn nhân.

Ngày 5/3, tin từ Thượng tá Lê Quang Trung, Phó Trưởng Công an huyện Phú Thiện (Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Cương (19 tuổi), trú tại làng Plei Glung B, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện về tội Hiếp dâm.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 4/2, bà Ksor L. (77 tuổi) thường trú tại thôn Plei Tăng B, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện đến nhà con gái chơi. Tại đây, bà gặp Cương cùng đám bạn đang ngồi uống rượu.

Thấy bà L. mới đến, để “chào bàn” Cương mời bà L. uống 3 ly rượu. Đến khoảng 19h, bà L. xin phép về nhà nghỉ vì thấy choáng do uống rượu.

Bắt 9X chuốc rượu, hiếp dâm cụ bà 77 tuổi

Đối tượng Phạm Văn Cương. Ảnh: L.K

Thấy bà L. ra về trong trạng thái đã say, thú tính nổi lên Cương đã trốn bàn nhậu và đi theo bà L. về nhà. Đến đây, khi thấy bà L. đi vào nhà, Cương cũng nhanh chân lẻn vào phòng, khóa trái cửa rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Mặc cho bà L. chống cự, kêu cứu nhưng “yêu râu xanh”’ vẫn không buông tha.

Thấy Cương bỏ đi lâu mà không thấy về nhậu tiếp, bạn nhậu là Kpă D. đã đi tìm. Khi đến nơi thì phát hiện Cương đang thực hiện hành vi đồi bại với bà L. Còn Cương sau khi nghe tiếng người đã nhanh chóng bỏ trốn, nhưng bị bắt ngay trong đêm.

C.P (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-9x-chuoc-ruou-hiep-dam-cu-ba-77-tuoi-a24241.html