Gió lốc sập mái tôn, đè 1 người chết, 2 người bị thương


Thứ 4, 23/04/2014 | 09:51


(DDSPL) - Mưa lớn kèm gió lốc đã làm sập mái của một nhà hàng ăn uống tại Đắk Lắk khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

(ĐSPL) - Mưa lớn kèm gió lốc đã làm sập mái của một nhà hàng ăn uống tại ngã 3 đường vào khu du lịch Bản Đôn, thôn Ea Rông, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Theo đó, nạn nhân tử vong là ông C.X.H. (45 tuổi, chủ nhà hàng) trú tại thôn Ea Rông, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn. Còn 2 người bị thương là người thân của ông H và người hàng xóm.

Qua lời kể của người dân địa phương, vào khoảng 17h ngày 22/4, khu vực xã Krông Na có mưa lớn kèm theo gió lốc mạnh nên bị cúp điện. Gia đình ông H. ra trước nhà ngồi nói chuyện. Bỗng một tiếng đổ sập cực mạnh khiến phần giữa mái tôn đổ sập đè trúng những nạn nhân đang ngồi.

Gió lốc sập mái tôn, đè 1 người chết, 2 người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.T

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến ông H và 2 người khác bị mái tôn và các thanh sắt đè trúng, riêng đầu bếp làm ở quán ông H. đã may mắn chạy thoát ra ngoài.

Ngay sau đó, mọi người lập tức tháo dỡ các thanh sắt để cứu nạn nhân. Tuy nhiên, ông H đã tử vong, 2 nạn nhân còn lại được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Lúc bị tai nạn, ông H. bị mái tôn đè trong tư thế đang ngồi trên ghế.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt và điều động một máy cẩu để dọn dẹp đống đổ nát.

Được biết, mái tôn sập gây tai nạn là do gia đình ông H. dựng nối từ nhà chính ra sát mép tỉnh lộ 1 để bán quán ăn.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gio-loc-sap-mai-ton-de-1-nguoi-chet-2-nguoi-bi-thuong-a30450.html