Thông cổ thụ bật gốc đè sập căngtin bệnh viện, 4 người bị thương


Thứ 2, 22/12/2014 | 08:39


(ĐSPL) - Cây thông bất ngờ bật gốc trong bệnh viện khiến 4 người bị thương trong đó có một người chấn thương rất nặng.

(ĐSPL) - Cây thông bất ngờ bật gốc trong bệnh viện khiến 4 người bị thương trong đó có một người chấn thương rất nặng. Được biết, cây thông cao trên 40m, đường kính gốc khoảng 1m, bên trong gốc bị mục rỗng. 
Cây thông bật gốc đè sập một góc căn tin, làm 4 người bị thương. Ảnh: H.N
Trưa ngày 22/12, bác sỹ Nguyễn Đức Thuận, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân đã được các bác sĩ tại bệnh viện khẩn trương cấp cứu. Trong đó, 3 nạn nhân gồm: Ông Phạm Xuân Khu (46 tuổi), ngụ tại xã Ka Đơn, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng); anh Trần Bùi Hùng (31 tuổi), nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng và cháu Trương Đông Hải (14 tuổi), ngụ thị trấn Di Linh (Lâm Đồng) bị thương nhẹ đã được cầm máu, khâu vết thương. Riêng ông Trương Văn Hiếu (45 tuổi, cha cháu Hải), do chấn thương khá nặng nên đã được các bác sĩ gây mê, phẫu thuật.
Các bác sĩ phẫu thuật, khâu vết thương cho nạn nhân Trương Văn Hiếu. Ảnh: H.H
Trước đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, trong khi rất nhiều người đang ăn sáng tại căngtin Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, bất ngờ một cây thông cổ thụ trong khuôn viên bệnh viện bị gãy đổ, cành đập sập một góc căngtin, trúng vị trí các nạn nhân đang ngồi.
Lập tức, cả 4 nạn nhân được chuyển vào phòng cấp cứu cách hiện trường khoảng 50m. Tại hiện trường, cây thông bị bật gốc cao trên 40m, đường kính gốc khoảng 1m, bên trong gốc bị mục rỗng. Cây đổ cũng làm sập một phần mái căngtin, nhiều xe máy, vật dụng bị hư hỏng nặng.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến thu dọn hiện trường, đồng thời điều tra nguyên nhân sự việc.
Hiện, các bệnh nhân vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-co-thu-bat-goc-de-sap-cangtin-benh-vien-4-nguoi-bi-thuong-a75567.html