Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích trên hồ thủy điện Sê San 3A


Thứ 4, 17/09/2014 | 10:22


(ĐSPL) - Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, vào khoảng 2h30 ngày 17/9, thi thể anh Trần Lớn, mất tích vào ngày 14/9 đã được lực lượng cứu hộ Cảnh sát PCCC Gia Lai tìm thấy.

(ĐSPL) - Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, vào khoảng 2h30 ngày 17/9, thi thể anh Trần Lớn, mất tích vào ngày 14/9 đã được lực lượng cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PCCC Gia Lai tìm thấy.

Theo đó, nạn nhân Lớn được tìm thấy cách vị trí bị nạn khoảng hơn 20m. Để tìm kiếm thi thể nạn nhân, trong 2 ngày qua, lực lượng cứu nạn đã đưa các thợ lặn ra giữa lòng hồ thủy điện ngụp lặn sâu, có nơi sâu trên 18m để tìm kiếm. Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 nên trên địa bàn có mưa rất to khiến cho công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn và nguy hiểm.

Tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích trên hồ thủy điện Sê San 3A
Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể anh Lớn đã được tìm thấy vào 2h30 ngày 17/9.

Trước đó, như tin đã đưa, vào tối ngày 14/9, anh Trần Lớn (SN 1995), thường trú ở thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai (Gia Lai) trên đường đi lấy củi về, khi bơi qua đoạn nhánh rẽ của lòng hồ thủy điện Sê San 3A, do nước hồ lớn anh chỉ bơi được đến giữa dòng thì bị đuối nước. Đi cùng anh có một người bạn nữa, nhưng người này đã may mắn bám vào được cây và tri hô người cứu. Riêng thi thể anh Lớn bị nước cuốn mất tích và chiều hôm ni mới được tìm thấy.

Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân đưa về nhà mai táng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nan-nhan-mat-tich-tren-ho-thuy-dien-se-san-3a-a51079.html