+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng vận chuyển 36kg thuốc nổ trên xe máy

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang trên đường vận chuyển 36kg thuốc nổ về địa phương tiêu thụ, Thanh đã bị lực lượng biên phòng phát hiện và bắt giữ.

    (ĐSPL) - Đang trên đường vận chuyển 36kg thuốc nổ về địa phương tiêu thụ, Thanh đã bị lực lượng biên phòng phát hiện và bắt giữ.

    Thông tin từ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Lao Bảo (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một vụ vận chuyển thuốc nổ với số lượng lớn.

    Theo đó, vào ngày 22/6, trong lúc theo dõi, kiểm soát, lực lượng biên phòng và hải quan tại trạm kiểm soát Tân Hợp, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) phát hiện một người đàn ông đi xe máy mang BKS: 74H1 - 035.26 có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

    Tuy nhiên, ngay khi vừa có hiệu lệnh yêu cầu dừng xe, người đàn ông đã lập tức quay đầu bỏ chạy, nhưng nhanh chóng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe vận chuyển 2 bao tải, bên trong đựng 36kg thuốc nổ, loại được tháo từ số bom còn sót lại sau chiến tranh.

    Bắt đối tượng vận chuyển 36 kg thuốc nổ trên xe máy

    Đối tượng Nguyễn Quang Thanh cùng tang vật bị cơ quan chức năng bắt giữ. Ảnh: N.P

    Tại cơ quan chức năng, đối tượng khai tên là Nguyễn Quang Thanh (46 tuổi) trú tại thôn Tân Vĩnh, xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa. Bước đầu, đối tượng khai nhận đã mua số thuốc nổ này từ một người dân xã Húc, huyện Hướng Hóa và đang trên đường mang về bán cho một số người dân ở xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị). Được biết, đây là lần thứ 3 Thanh thực hiện hành vi này.

    Ngay sau đó, lực lượng biên phòng đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an huyện Hướng Hóa để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-van-chuyen-36kg-thuoc-no-tren-xe-may-a37917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan