Bắt quả tang đối tượng tàng trữ, lưu hành tiền giả qua biên giới


Thứ 6, 14/11/2014 | 02:17


(ĐSPL) - Khi vừa xuống xe khách, đối tượng Thành đã bị cơ quan chức năng bắt giữ cùng tang vật là 245 tờ Polyme có mệnh giá 200.000 đồng với tổng số tiền là 49 triệu đồng.

(ĐSPL) - Khi vừa xuống xe khách đối tượng Thành đã bị cơ quan chức năng bắt giữ cùng tang vật là 245 tờ Polyme có mệnh giá 200.000 đồng với tổng số tiền là 49 triệu đồng.
Sau một thời gian theo dõi và lập chuyên án đấu tranh, vừa qua, phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệt phá thành công đường dây vận chuyển tiền giả từ biên giới phía Bắc qua địa bàn tỉnh này để tiêu thụ. Theo đó, lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng Huỳnh Thị Thành (SN 1977), ở huyện Cái Bè (Tiền Giang).
Bắt quả tang đối tượng tàng trữ, lưu hành tiền giả qua biên giới
Đối tượng cùng tang vật vụ án. Ảnh: T.P
Cụ thể, vào ngày 11/11, tại khu vực bến xe phía Bắc, thuộc phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Thành khi y vừa xuống xe khách để mang tiền giả đi tiêu thụ.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 245 tờ Polyme có mệnh giá 200.000 đồng với tổng số tiền là 49 triệu đồng, cùng nhiều tang vật có liên quan.
Quá trình điều tra, đối tượng Thành khai nhận, toàn bộ tang vật trên được thị mua tại cửa khẩu Tam Thanh, giáp biên giới Lạng Sơn với giá 11 triệu đồng. Thủ đoạn tiêu thụ tiền giả của đối tượng là tìm đến các địa bàn miền núi, dùng tiền giả mua hàng hóa với giá trị nhỏ để được trả lại bằng tiền thật.
Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-doi-tuong-tang-tru-luu-hanh-tien-gia-qua-bien-gioi-a68985.html