+Aa-
    Zalo

    Con trai giết mẹ ruột và vợ rúng động Thanh Hóa

    ĐS&PL (ĐSPL) - Có tiền sử bị bệnh thần kinh, người chồng ra tay giết chết vợ và mẹ đẻ của mình.

    (ĐSPL) - Có tiền sử bị bệnh thần kinh, người chồng ra tay giết chết vợ và mẹ đẻ của mình một cách dã man.

    Sáng 27/7, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) vừa bắt giữ nghi can gây ra liên tiếp hai vụ giết người vào ngày 26/7. Theo đó, nghi phạm giết chết vợ và mẹ đẻ là Hoàng Văn Thanh (51 tuổi), ngụ xã Triệu Thành, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa).

    Bị bệnh thần kinh, giết vợ và mẹ đẻ dã man

    Sau khi giết hại, Thanh ném xác vợ xuống ao. Ảnh: H.T

    Theo điều tra ban đầu, sáng ngày 26/7, vợ của Thanh đi chợ, Thanh ở nhà với mẹ đẻ là bà Vũ Thị Nguyệt (88 tuổi). Đến khoảng 9h, trong lúc cụ Nguyệt đang dọn dẹp trong bếp, bất ngờ Thanh dùng dao chém liên tiếp vào người mẹ của mình, khiến cụ tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Thanh kéo xác cụ Nguyệt giấu vào xó bếp và đặt hai bao trấu lên.

    Bà Lê Thị Toàn (50 tuổi), vợ Thanh, đi chợ về, không phát hiện điều gì bất thường nên vào bếp nấu cơm. Trong lúc bà Toàn làm rau ở cửa bếp, Thanh tiếp tục dùng dao chém ngang cổ, khiến bà Toàn tửu vong tại chỗ. Ngay sau đó, kẻ thủ ác vứt xác vợ xuống ao và dùng tro xóa dấu vết tại hiện trường.

    Đến chiều cùng ngày, một người cháu sang chơi, tìm hỏi cụ Nguyệt và bà Toàn đâu thì Thanh bảo đã giết họ. quá Bất ngờ và sợ hãi, người cháu đã báo tin với mọi người và gọi điện cho công an địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng công an lập tức tiến hành điều tra và bắt giữ ngay hung thủ giết người.

    Được biết, vợ chồng ông Thanh có 4 con, khi sự việc xảy ra, không ai có nhà. Một số người dân cho biết, ông Thanh có tiền sử bị bệnh thần kinh, có lần cầm dao chém vợ nhưng được can ngăn kịp thời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-giet-me-ruot-va-vo-rung-dong-thanh-hoa-a43116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan