+Aa-
    Zalo

    Cài mìn vào gói quà ngày 20/11 để hạ sát tình địch

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghi ngờ bạn gái chia tay mình để yêu thầy giáo, Thanh đã chế tạo mìn và cài vào gói quà nhằm hạ sát tình địch. Vụ nổ đã khiến một người phụ nữ chết thảm.

    (ĐSPL) - Nghi ngờ bạn gái chia tay mình đi yêu thầy giáo, Thanh đã chế tạo mìn và cài vào gói quà nhằm hạ sát tình địch. Nhưng, vụ nổ đã khiến một người phụ nữ chết thảm.

    Ngày 24/11, tin tức từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối tượng Nguyễn Thanh Thanh về hành vi giết người.

    Theo đó, Nguyễn Thanh Thanh là đối tượng liên quan đến vụ gói quà ngày 20/11 phát nổ tại khu tập thể giáo viên trường THPT Đoàn Kết, thị trấn Tân Phú, huyện Tân Phú (Đồng Nai), khiến bà P.T.L (SN 1960, sống tại khu tập thể) tử vong tại chỗ.

    Trước đó, vào sáng ngày 20/11, bà L. mở cửa phòng thì phát hiện một gói quà để trước hiên nhà. Cho rằng, gói quà để tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam nên bà lấy và mở ra xem, bất ngờ gói quà phát nổ khiến bà tử vong ngay tại chỗ. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt, khẩn trương vào cuộc, truy tìm nguyên nhân vụ việc.

    Cài mìn vào gói quà ngày 20/11 để hạ sát tình địch
    Cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét vụ việc. Ảnh: T.H

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, gói quà là một gói chất nổ tự chế, trong đó có một tấm thiệp ghi nội dung “món quà” này gửi cho thầy H.C.V (SN 1986), giáo viên trường THPT Đoàn Kết. Qua điều tra, truy xét, cơ quan công an đã khoanh vùng được nghi phạm là Nguyễn Thanh Thanh (SN 1993), trú tại địa phương và ra lệnh bắt khẩn cấp khi đối tượng đang lẩn trốn tại TP HCM.

    Tại cơ quan công an Thanh khai nhận, từ đầu năm 2014, đối tượng có quan hệ tình cảm với nữ sinh tên B.T.Y. Trong quá trình quen biết, do không hợp nhau nên giữa Thanh và Y. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, chị Y. đã quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

    Do không muốn chia tay, Thanh đã nhiều lần níu kéo chị Y. nhưng không thành. Gần đây, nghi ngờ Y. có tình cảm với thầy H.C.V và cho rằng thầy V. là lí do để Y. chia tay mình, Thanh đã nảy sinh ý định trả thù. Theo kế hoạch, tên này lên mạng mày mò, tìm cách chế tạo mìn, sau đó cài quả mìn vào gói quà rồi đem đến đặt gần cửa phòng thầy V. vào sáng sớm ngày 20/11. Tuy nhiên, vụ nổ không ám sát được thầy V. nhưng khiến bà L. chết thảm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-min-vao-goi-qua-ngay-2011-de-ha-sat-tinh-dich-a70546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan