Đến nhà bạn chơi, dụ con bạn bắt chấy rồi dở trò đồi bại


Thứ 2, 25/08/2014 | 09:35


(ĐSPL) - Đến nhà bạn chơi nhưng không gặp, sẵn gặp con gái của bạn, Nguyễn Duy Thông đã nảy sinh ý định hiếp dâm bằng cách dụ cháu bé đến bắt chấy.

(ĐSPL) - Đến nhà bạn chơi nhưng không gặp, sẵn gặp con gái của bạn, Nguyễn Duy Thông đã nảy sinh ý định hiếp dâm bằng cách dụ cháu bé đến... bắt chấy.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 2/5/2011, Nguyễn Duy Thông (SN 1974), trú Mỹ Trạch, phường Ninh Hà, hiện ở tổ dân phố 6, phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa đến nhà anh Trần Văn Ngọc, trú thôn Tân Hưng, xã Ninh Hưng, thị xã Ninh Hòa chơi nhưng anh này không ở nhà. Tại đây, Thông gặp các con anh Ngọc là Trần Thị Kim Diệu (SN 2000), Trần Thị Kim Hằng (SN 2003) và Trần Thị Kim Hà (SN 2006).

Sau khi vào nhà, Thông tự ý đi vào nhà lấy cơm ăn, ăn xong hắn đưa tiền nhờ cháu Diệu, Hằng và Hà đi mua thuốc lá giúp nhưng không cháu nào chịu đi. Một lúc sau, thấy cháu Hằng, Hà đi vào trong nhà xem ti vi, còn mỗi cháu Diệu ngồi chơi ở hiên nhà, Thông đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu Diệu.

Kế hoạch lên sẵn, tên “yêu râu xanh” bảo cháu Diệu đến để hắn bắt chấy, rồi đè cháu xuống đất thực hiện hành vi đồi bại. Do bị đau, cháu Diệu vùng vẫy, khóc rồi vùng dậy bỏ chạy ra phía hàng rào. Còn Thông sau đó điều khiển xe máy về nhà.

Tin pháp luật - Đến nhà bạn chơi, dụ con bạn bắt chấy rồi dở trò đồi bại

Bị cáo Nguyễn Duy Thông trước vành móng ngựa.

Sự việc bị phát hiện khi ngày 14/5/2011, chị Phan Đình Lệ Thu, mẹ cháu Diệu phát hiện âm hộ của Diệu bị đỏ, kiểm tra bên ngoài âm đạo thấy có nhiều vết trầy xước. Lúc này, gia đình gặng hỏi, được cháu kể lại toàn bộ sự việc. Tức giận vì hành vi đồi bại của Thông, vợ chồng anh Ngọc cùng anh Nguyễn Tấn Phúc, chị Trần Thị Mỹ Kim (là dượng và cô của Diệu) đến gặp Thông và Nguyễn Thị Mỹ Liên (là người sống như vợ chồng với Thông) để nói sự việc trên. Tại đây, Thông đã thừa nhận hành vi giao cấu với cháu Diệu, đồng thời xin lỗi và mong gia đình anh Ngọc bỏ qua, không tố cáo hành vi của hắn đến cơ quan công an.

Ngày 16/5/2011, anh Ngọc đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Thông nhưng Thông bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 15/9/2011, Thông về lại địa phương và bị cơ quan điều tra triệu tập đến làm việc. Sau khi làm việc xong, Thông tiếp tục bỏ trốn.

Ngày 5/12/2011, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa ra quyết định khởi tố bị can, truy nã đối tượng Nguyễn Duy Thông về tội Hiếp dâm trẻ em. Đến ngày 12/7/2013 Thông bị bắt giữ.

Ngày 25/8, TAND tối cao Đà Nẵng đã bác kháng cáo giữ nguyên án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Duy Thông 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-nha-ban-choi-du-con-ban-bat-chay-roi-do-tro-doi-bai-a47973.html