Hiếp dâm 2 con gái của bạn, “yêu râu xanh” lãnh 16 năm tù


Thứ 5, 26/03/2015 | 09:32


(ĐSPL) - Sáng 26/3, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Đông (SN 1977) 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

(ĐSPL) - Sáng 26/3, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Đông (SN 1977), trú tổ dân phố Mỹ Chánh, phường Ninh Giang, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.
Ngoài ra, bị cáo Đông buộc phải bồi thường cho hai cháu bé bị hại, mỗi cháu 11.500.000 đồng.
Theo cáo trạng, Đông có mối quan hệ bạn bè với anh V.M.V. trú tổ dân phố Thanh Châu, phường Ninh Giang, thị xã Ninh Hòa. Trong những lần đến chơi nhà anh Vương, Đông có quen 2 con gái ruột của anh này là cháu V.T.Y. (SN 2005) và cháu V.T.T.L. (SN 2007).
Vào năm 2012, lúc đến nhà anh V. chơi, lợi dụng không có người lớn ở nhà, Đông đã nảy sinh ý định xấu với cháu N. Ngay sau đó, Đông gọi cháu N. vào phòng và thực hiện hành vi đồi bại với cháu.
Đến khoảng đầu tháng 9/2014, vào một buổi tối, Đông điều khiển xe máy chở N. và L. đến công viên văn hóa thanh niên, ở phường Ninh Hiệp chơi. Tại đây, Đông tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. Khoảng 30 phút sau, Đông gọi cháu L. đến và cũng thực hiện hành vi đồi bại với cháu L. Sau khi giao cấu với 2 cháu, Đông điều khiển xe máy chở cả 2 cháu về nhà.
Bị cáo Nguyễn Thành Đông trước vành móng ngựa.
Khoảng 2 tuần sau đó, vào một buổi tối, Đông lại tiếp tục điều khiển xe máy chở cháu N. và L. đến công viên chơi. Do trời mưa, Đông đã chở 2 cháu đi về. Trên đường về, tên “yêu râu xanh” đã ghé vào căn nhà ông H.N.B., trú tổ dân phố 4, Ninh Hiệp để trú mưa và tại đây hắn lại một lần nữa thực hiện hành vi giao cấu với cháu L.
Sự việc bị bại lộ khi ngày 15/10/2014, cháu N. và L. kể lại chuyện bị Đông thực hiện hành vi giao cấu cho cô ruột là V.T.N.P. và mẹ ruột là chị P.T.H. biết. Ngay sau đó, chị H. đã làm đơn tố cáo hành vi của Đông gửi lên cơ quan công an.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hiep-dam-2-con-gai-cua-ban-yeu-rau-xanh-lanh-16-nam-tu-a88730.html