Kinh hoàng cảnh chồng bị bạn tù đâm chết trước quán cà phê


Thứ 2, 09/06/2014 | 04:57


(ĐSPL) - Quay trở lại quán cà phê để đem đồ cho chồng, người vợ hoảng hốt khi thấy chồng vừa chạy vừa ôm bụng, máu ra nhiều rồi ngã gục xuống đất, tử vong.

(ĐSPL) - Quay trở lại quán cà phê để đem đồ cho chồng, người vợ hoảng hốt khi thấy chồng vừa chạy vừa ôm bụng, máu ra nhiều rồi ngã gục xuống đất, tử vong.

Sự việc xẩy ra vào lúc 2h40 ngày 5/6, tại trước cửa nhà số 1098 đường 30-4, phường 11, TP Vũng Tàu. Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Tài (SN 1985), quê huyện Giồng Riềng (Kiên Giang), tạm trú tại 1098 đường 30-4, phường 11, TP Vũng Tàu.

Theo thông tin ban đầu, Tài và chị Đặng Thị Ngọc Dung (SN 1972, trú tại phường 11, TP Vũng Tàu) không đăng ký kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng và hai người có một con gái chung 6 tuổi.

Chị Dung là chủ quán cà phê TiTi và quán cà phê 179 cùng ở trên đường 30-4, phường 11, TP Vũng Tàu.

Trước khi xẩy ra vụ việc khoảng 1 tháng, có một thanh niên tên Tân thường đến quán cà phê chị Dung chơi. Cảm thấy Tân là người không đàng hoàng, chị Dung gặng hỏi thì được Tài cho biết: Tân là người ở TP HCM, có biệt danh “Tân máu lạnh”, là kẻ đâm thuê chém mướn. Nghe nói vậy nên chị Dung nhiều lần can ngăn anh Tài không qua lại với người này để tránh xảy ra hậu họa.

Kinh hoành cảnh chồng bị bạn tù đâm chết trước quán cà phê
Cơ quan công an tìm dấu vết gây án của hung thủ tại hiện trường vụ án mạng. Ảnh: NLĐ

Khoảng 1h sáng 5/6, sau khi đi ăn đêm với chị Dung, Tài quay trở lại quán cà phê TiTi. Một lúc sau, Tài gọi điện thoại cho chị Dung nhờ đem quần áo đến. Chị Dung cùng với một nhân viên đi xe máy vừa đến trước quán cà phê TiTi thì thấy Tài đang ở ngoài đường, chạy về hướng mình, vừa chạy vừa ôm bụng, máu ra nhiều.

Thấy chị Dung đến, Tài chỉ nói được một câu “Hai anh em thằng Tân lừa anh, đâm anh!...” rồi ngất lịm đi. Chị Dung vội đưa chồng vào Bệnh viện Lê lợi cấp cứu nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, Công an TP Vũng Tàu lập tức đến hiện trường, phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ án mạng.

Tại hiện trường, ngoài chiếc xe máy mang BKS: 79N7 – 2337 và một đôi dép còn có cây xóc gạo (dài 24cm, đầu nhọn) được nghi là hung khí gây án.

Được biết, Tài từng có một tiền án về tội tàng trữ và lưu hành tiền giả, bị phạt tù giam 4 năm, được tha tù cách nay 2 năm. Tài quen Tân từ hồi ở trong tù.

Hiện, cơ quan điều tra đã xác định được hung thủ gây án là Trần Nhật Tân (tự Tân Tàu, SN 1975), trú ở phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân (TP HCM) và đang tiến hành truy bắt hung thủ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-canh-chong-bi-ban-tu-dam-chet-truoc-quan-ca-phe-a35865.html