Người đàn ông chết bất thường tại nhà riêng, trên cổ có vết bầm


Thứ 4, 01/10/2014 | 08:47


(ĐSPL) - Thấy em trai không ra khỏi nhà như thường ngày, chị gái đến kéo cửa kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện em trai đã chết, trong nhà nhiều tài sản bị lấy đi.

(ĐSPL) - Thấy em trai không ra khỏi nhà như thường ngày, chị gái đến kéo cửa kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện em trai đã chết, trong nhà nhiều tài sản bị lấy đi.
Ngày 1/10, cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông được phát hiện tại nhà riêng.
Theo đó, nạn nhân được xác định là anh V. (42 tuổi), trú tại đường Hoàng Sĩ Khải, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.
Sự việc được người thân phát hiện vào sáng ngày 1/10. Lúc này, chị gái nạn nhân thấy em trai không ra khỏi nhà như thường lệ nên đã kéo cửa vào kiểm tra, phát hiện anh V. Nằm bất động giữa sàn nhà, người bị chăn trùm kín. Sự việc được trình báo lên cơ quan công an.
Nhận được tin báo, cơ quan Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Công an quận Sơn Trà có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân cái chết.
Kết quả khám nghiệm cho thấy, cổ nạn nhân có vết bầm tím, bên cạnh thi thể có một sợi dây điện. Trong nhà, 1 sợi dây chuyền vàng, 1 xe máy tay ga và điện thoại di động đã bị lấy đi.
Tin pháp luật - Người đàn ông chết bất thường tại nhà riêng, trên cổ có vết bầm
Ngôi nhà của anh V., nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: N.T
Được biết, nạn nhân V. sống một mình tại nhà riêng ở số 07, đường Hoàng Sĩ Khải, khu dân cư An Đồn, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà. Trước hôm xảy ra vụ việc, người dân xung quanh có thấy một người bạn là nam giới của anh V. đến nhà chơi. Sau khi người này ra về thì không thấy anh V. ra khỏi nhà.
Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Trước đó, vào ngày 30/9, vị Phó chủ tịch xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên – Huế) cũng được phát hiện chết trong tư thế treo cổ vào quạt trần trong phòng làm việc. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết bất thường này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-tai-nha-rieng-tren-co-co-vet-bam-a53280.html