+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cơ sở “xẻ thịt” phụ tùng xe mô tô lậu

    ĐS&PL (ĐSPL) - Qua kiểm tra hành chính tại nhà anh Huy, cơ quan chức năng TP Huế thu giữ nhiều bộ phận của xe mô tô được tháo rời, không có giấy tờ hợp pháp.

    (ĐSPL) - Ngày 24/11, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, qua kiểm tra hành chính cơ quan chức năng đã phát hiện và tạm giữ nhiều bộ phận của xe mô tô được tháo rời, không có giấy tờ hợp pháp được cất giấu tại nhà đối tượng Trần Bá Huy (SN 1988), số nhà 11/92, đường Ông Ích Khiêm, phường Thuận Thành, TP Huế.

    Phát hiện cơ sở “xẻ thịt” phụ tùng xe mô tô lậu
    Một trong những lốc máy bị "xẻ thịt".

    Theo đó, vào khoảng 10h ngày 21/11, Ban chỉ huy Công an phường Thuận Thành đã phối hợp lực lượng Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP Huế kiểm tra hành chính tại nhà đối tượng Huy, bất ngờ phát hiện 8 lốc máy, 25 khung xe cùng với nhiều bộ phận xe máy khác như vành xe, lốp xe, không rõ nguồn gốc. Ngoài ra, đơn vị còn phát hiện 2 xe mô tô đang được tháo gỡ ra từng bộ phận và không có biển số xe.

    Tại thời điểm này, đối tượng Huy không chứng minh được nguồn gốc số bộ phận của xe mô tô mà mình đang cất giữ tại nhà. Qua đó, công an phường đã tiến hành lập biên bản tạm giữ toàn bộ số tang vật trên để tiếp tục xác minh điều tra làm rõ.

    Phát hiện cơ sở “xẻ thịt” phụ tùng xe mô tô lậu
    Toàn bộ số lượng tang vật bị tịch thu để xác minh làm rõ

    Hiện, Ban chỉ huy Công an phường Thuận Thành đang phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Truy nã Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế để xác định số khung, số máy, nguồn gốc của 25 khung xe và 8 lốc máy xe mô tô trên mà đơn vị đang tạm giữ, để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cùng ngày 24/11, cơ quan CSĐT Công an TP Huế cũng cho biết, đơn vị vừa phá nhanh Chuyên án mang bí số 1014-XĐ và xử lý nghiêm các chủ cơ sở cầm đồ có hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội. Liên quan đến chuyên án này, cơ quan đã bắt giữ các đối tượng bao gồm: Trần Văn Hiền, Lê Văn Mới, Trần Duy Bi, Nguyễn Xuân Phi, cùng trú trên địa bàn các phường An Cựu, An Tây và Phước Vĩnh (TP Huế); Nguyễn Thị Bạch, trú tại số nhà 8/358 đường Phan Chu Trinh (TP Huế), chủ một cơ sở cầm đồ và Lê Thị Thu Thủy (SN 1972, em dâu Bạch). Trong đó, đa số các đối tượng đã có tiền án, tiền sự và nghiện ma túy. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-co-so-xe-thit-phu-tung-xe-mo-to-lau-a70689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Pha “bẫy” nhau của tài xế láu cá

    Pha “bẫy” nhau của tài xế láu cá

    (ĐSPL) - Có rất nhiều kiểu giải quyết va chạm giao thông trên đường và dưới đây là một ví dụ điển hình nhưng có lẽ các bác tài không nên áp dụng.