+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp hút hồn khi diện thiết kế phong cách gợi cảm

    (ĐS&PL) - Mỗi lần xuất hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thu hút sự chú ý bởi thân hình đồng hồ cát, nhan sắc chuẩn visual của mình.

    Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Tần Lam và Châu Dã xuất hiện tại một sự kiện của một thương hiệu ở Thượng Hải. Sự kiện đã thu hút sự chú ý lớn từ giới truyền thông với cuộc đọ sắc giữa 3 nữ diễn viên hàng đầu của showbiz Hoa ngữ.

    dich le nhiet ba dep hut hon khi dien thiet ke phong cach goi cam6
    Địch Lệ Nhiệt Ba, Tần Lam và Châu Dã cùng xuất hiện tại một sự kiện tại Thượng Hải.

    Như thường lệ, mọi ánh nhìn đều tập trung vào Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô mặc chiếc váy đuôi cá được đính đá lấp lánh, tôn lên vóc dáng thon gọn như "đồng hồ cát". Màu son đỏ không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp kiều diễm mà còn làm nổi bật làn da trắng sứ của mỹ nhân Tân Cương.

    dich le nhiet ba dep hut hon khi dien thiet ke phong cach goi cam5
    Địch Lệ Nhiệt Ba chọn trang phục tôn vóc dáng, khai thác vẻ quyến rũ.

    Trên trang cá nhân, ngôi sao Chẩm Thượng Thư đã chia sẻ khoảnh khắc từ hậu trường sự kiện. Theo đó, vẻ đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội với hàng triệu lượt xem và bình luận. Đa phần, mọi người đều dành những lời khen ngợi cho sắc vóc quyến rũ của nữ diễn viên. Tuy nhiên, một số người cho rằng vẻ đẹp này có nhiều sự can thiệp của kỹ thuật chỉnh sửa ảnh.

    dich le nhiet ba dep hut hon khi dien thiet ke phong cach goi cam7
    Nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Ngày 17/10, những bức ảnh chụp lén Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện đã được truyền thông Trung Quốc đăng tải. Lúc này, công chúng mới thực sự ngạc nhiên trước thân hình hoàn hảo của cô. Ảnh chụp từ phía sau đã chứng minh tỷ lệ eo/hông đáng ngưỡng mộ của Nhiệt Ba. Với eo thon không chút mỡ thừa kết hợp với hông tròn đã tạo ra đường cong đúng chuẩn chữ "S".

    dich le nhiet ba dep hut hon khi dien thiet ke phong cach goi cam4
    Hình ảnh chụp Địch Lệ Nhiệt Ba từ đằng sau.
    dich le nhiet ba dep hut hon khi dien thiet ke phong cach goi cam
    dich le nhiet ba dep hut hon khi dien thiet ke phong cach goi cam2
    dich le nhiet ba dep hut hon khi dien thiet ke phong cach goi cam1
    Những hình ảnh chụp trộm Địch Lệ Nhiệt Ba tại sự kiện.

    Ngay sau đó, từ khóa chủ đề "eo, hông của Địch Lệ Nhiệt Ba" nằm trong top tìm kiếm trên Weibo, với hơn 11 triệu lượt đọc và thảo luận. Như vậy, cũng không thể phủ nhận việc Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ đẹp nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay.

    Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ở Tân Cương, thuộc top minh tinh hàng đầu làng giải trí Trung Quốc, nổi tiếng qua Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, Trường Ca hành... Người đẹp đắt show quảng cáo, là đại sứ của nhiều thương hiệu.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-dep-hut-hon-khi-dien-thiet-ke-phong-cach-goi-cam-a595870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan