+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba gặp chấn thương nghiêm trọng khi biểu diễn

    (ĐS&PL) - Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình xót xa khi gặp chấn thương nghiêm trọng.

    Chiều 13/3, tin tức Địch Lệ Nhiệt Ba ngã rạn xương trong chương trình Xuân Vãn Tết Âm lịch chiếm hạng nhất hotsearch Weibo, Sina đưa tin.

    Tổng đạo diễn tiết mục Xuân Vãn 2024 của CCTV - Tần Tranh - cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba bị ngã trong quá trình chuyển cảnh tiết mục múa Tân Cương. Nữ diễn viên cho thấy sự chuyên nghiệp khi nhanh chóng đứng dậy, chạy về vị trí chuẩn bị cho điệu nhảy tiếp theo. Cú ngã này khiến Nhiệt Ba bị rạn xương.

    dich-le-nhiet-ba-gap-chan-thuong-nghiem-trong-dan-tinh-lo-lang-xot-xa-1.mp4

    Xuất hiện trước ống kính sau cú ngã, điệu nhảy tiếp theo của Nhiệt Ba tiếp tục nhận “mưa” lời khen. Mỹ nhân sinh năm 1992 tự tin với nụ cười tươi, tỏa ra năng lượng tích cực khiến không ai nghĩ rằng cô đang nén đau. Không chỉ vậy, thời tiết đêm hội khi đó khắc nghiệt, các nghệ sĩ phải biểu diễn dưới nhiệt độ -2 độ C.

    dich le nhiet ba gap chan thuong nghiem trong dan tinh lo lang xot xa2
    Tinh thần nỗ lực và chuyên nghiệp của mỹ nhân Tân Cương nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Màn biểu diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành một trong những tiết mục có rating cao nhất cả chương trình Xuân Vãn 2024. Lên sóng đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV, cô đại diện cho thành phố cổ Kashgar, thuộc Khu tự trị dân tộc Uyghur Tân Cương. Từ khóa, điệu nhảy liên quan đến nữ diễn viên cũng trở thành chủ đề hot trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc.

    Chia sẻ cảm xúc khi diễn điệu múa quê hương, mỹ nhân Em là niềm kiêu hãnh của anh nói: "Tôi vinh dự được tham gia ghi hình ở Tân Cương, đưa tôi trở về quê hương. Tôi mong tiết mục của mình có thể đưa mọi người trải nghiệm những làn điệu dân ca Tân Cương và hương vị Tết độc đáo trong ánh sáng của hàng ngàn mái nhà. Trong năm mới, hãy cùng nhau bước đi như rồng, làm việc chăm chỉ".

    dich le nhiet ba gap chan thuong nghiem trong dan tinh lo lang xot xa
    Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Hiện tại, từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba bị nứt xương" đang đứng top 1 Hot Search cả Bảng Chung và Bảng Giải Trí. Trên mạng xã hội, vô số bài đăng thể hiện sự ngưỡng mộ với nữ diễn viên vì tinh thần kính nghiệp, không hề than trách hay kể lể để thu về sự thương cảm. Đồng thời, công chúng cũng bày tỏ sự xót xa cho vết thương của nữ diễn viên.

    "Nghe nói cô ấy gãy xương, có vẻ đau đớn quá! Làm sao mà Nhiệt Ba có thể hoàn thành màn trình diễn trên sân khấu trong tình trạng đó"

    "Mỗi khi Nhiệt Ba gặp chấn thương, chúng ta mới nhận ra. Cô ấy vẫn tươi cười và vui vẻ khi ra sân bay như không có gì xảy ra"

    "Cô ấy thực sự dũng cảm và tận tâm với nghệ thuật của mình. Trời lạnh đến -2 độ C ở Kashgar nhưng Nhiệt Ba vẫn duy trì sự chuyên nghiệp", một số bình luận của khán giả khen ngợi về sự chuyên nghiệp của nữ diễn viên.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-gap-chan-thuong-nghiem-trong-dan-tinh-lo-lang-xot-xa-a614392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan