+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba mất cương vị "nữ hoàng visual" bởi một mỹ nhân cùng quê hương, cùng độ tuổi

    (ĐS&PL) - Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát thường xuyên bị đặt lên bàn cân do cùng quê hương, độ tuổi. Tuy nhiên trong sự kiện vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba bị đánh giá kém nổi bật hơn so với Cổ Lực Na Trát.

    Ngày 25/11, QQ đưa tin sự kiện Thịnh điển Vogue (Vogue Forces of Fashion) mới đây chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của hai mỹ nhân Tân Cương là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát. Cả hai thay nhau đứng thứ nhất, thứ hai trên bảng xếp hạng các chủ đề hot của Weibo và khiến công chúng chia thành hai luồng ý kiến khác nhau xem ai đẹp hơn. Theo QQ, phần thắng nghiêng về phía Cổ Lực Na Trát, cho thấy sự thăng hạng nhan sắc của người đẹp Võ thần Triệu Tử Long.

    dich le nhiet ba mat cuong vi nu hoang visual boi mot my nhan cung que huong cung do tuoi4

    Địch Lệ Nhiệt Ba và 3 lần thua Cổ Lực Na Trát.

    Theo QQ, trong bộ lễ phục đầu tiên, Cổ Lực Na Trát lựa chọn thiết kế gợi cảm, tôn dáng của một NTK Việt. Bộ váy xuyên thấu đính kết ngọc trai và lông vũ được đánh giá là giúp tôn lên làn da trắng sáng, vòng một nóng bỏng của Cổ Lực Na Trát. Bên cạnh đó, chiếc váy phom đuôi cá giúp Na Trát trở nên sang trọng, quyến rũ như một nữ thần. Cô dễ dàng đánh bại nhiều mỹ nhân khác để leo lên vị trí số một tại hot search mạng xã hội Weibo với 10 triệu lượt xem cùng từ khóa "Cổ Lực Na Trát một giây hạ gục".

    dich-le-nhiet-ba-mat-cuong-vi-nu-hoang-visual-boi-mot-my-nhan-cung-que-huong-cung-do-tuoi.mp4
    dich le nhiet ba mat cuong vi nu hoang visual boi mot my nhan cung que huong cung do tuoi2
    Khung hình đẹp kinh diễm của Cổ Lực Na Trát gây sốt mạng xã hội với hơn 8 triệu lượt xem.

    Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba diện bộ váy dáng đuôi cá từ NTK Trung Quốc - Guo Pei (Quách Bồi). Một số khán giả khen ngợi Địch Lệ Nhiệt Ba dám thử thách nhiều phong cách khác nhau. Cô cũng trở thành tâm điểm với chủ đề "Choáng váng tỷ lệ eo/hông của Địch Lệ Nhiệt Ba". Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được đánh giá cao về tạo hình thảm đỏ, vì vậy sự xuất hiện của nữ diễn viên thu hút lòng hiếu kỳ quan tâm của công chúng.

    Tuy nhiên, QQ nhận xét Địch Lệ Nhiệt Ba không thành công trong lần thử nghiệm này. Bộ tóc giả, cách trang điểm đậm và màu váy vàng chóe khiến tổng thể tạo hình của Nhiệt Ba bị đánh giá là nặng nề. Phong cách này cũng làm nữ diễn viên trông già hơn, không tươi tắn trẻ trung như Cổ Lực Na Trát. Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba còn gây tranh cãi vì nhiều khán giả so sánh các tạo hình trước đó của cô và khẳng định nữ diễn viên đã mặc quần độn mông để tạo vòng ba lớn khác biệt.

    dich le nhiet ba mat cuong vi nu hoang visual boi mot my nhan cung que huong cung do tuoi3
    Địch Lệ Nhiệt Ba diện bộ váy dáng đuôi cá từ NTK Trung Quốc - Guo Pei (Quách Bồi). 

    Trước Vogue: Forces of Fashion, ở sự kiện Thịnh điển Elle, Cổ Lực Na Trát được đánh giá là càn quét thảm đỏ, với bộ lễ phục cưới đến từ nhà mốt Rahul Mishra. "Cổ Lực Na Trát hãy cưới tôi" đứng top 1 từ khóa được bàn luận nhiều nhất trên Weibo. Trong ngày đồng hương khiến hàng nghìn người muốn cưới về làm vợ, Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây thất vọng khi diện bộ váy vàng sến sẩm. Nữ diễn viên này thậm chí còn bị chê cười nhái phong cách của Phạm Băng Băng nhưng lại là "phiên bản lỗi".

    dich le nhiet ba mat cuong vi nu hoang visual boi mot my nhan cung que huong cung do tuoi1
    Trang phục thảm đỏ giúp Cổ Lực Na Trát lấn át nhiều mỹ nhân.
    dich le nhiet ba mat cuong vi nu hoang visual boi mot my nhan cung que huong cung do tuoi
    Bộ váy vàng gây ra bao sóng gió cho Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Theo Sina, sự thăng hạng nhan sắc và phong cách của Cổ Lực Na Trát đều nhờ stylist Tam Mao. Đây cũng chính là người giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tiểu hoa đán có gu thời trang thảm đỏ ấn tượng trong vài năm qua. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dừng hợp tác với Tam Mao từ cuối năm ngoái. Trước sự giảm sút phong độ thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba, người hâm mộ yêu cầu nữ diễn viên sớm tìm kiếm stylist mới.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-mat-cuong-vi-nu-hoang-visual-boi-mot-my-nhan-cung-que-huong-cung-do-tuoi-a601149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan