+Aa-
    Zalo

    Dịch vụ đặt iPhone 6 từ Nhật Bản về Việt Nam giá 15 triệu đắt khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dịch vụ đặt hàng iPhone 6 từ Nhật Bản với giá 15 triệu đồng đang nở rộ tại Việt Nam.

    (ĐSPL) – Dịch vụ đặt hàng iPhone 6 từ Nhật Bản đang nở rộ tại Việt Nam.

    Theo tin tức trên Zing.vn, cách đây 2 tuần khi tỷ giá đồng Yên giảm mạnh, giá iPhone ở Nhật thấp nên dịch vụ đặt hàng iPhone 6 từ Nhật phát triển.

    Trên các diễn đàn, trang rao vặt, khá nhiều địa chỉ hiện cho nhận đặt trước iPhone 6 với những mức giá khác nhau. Cụ thể, iPhone 6 16GB bản mở mạng với giá chỉ khoảng 15 triệu đồng, bản 64GB là 17,5 triệu, còn bản 128GB là 19,5 triệu đồng, thấp hơn đến gần 2 triệu so với giá thị trường hiện nay.

    Dịch vụ đặt hàng điện thoại iPhone 6 từ Nhật Bản đang nở rộ tại Việt Nam.

    Không chỉ trên các trang rao vặt, khá nhiều cửa hàng và những cá nhân riêng lẻ cũng cho nhận đặt iPhone 6 từ Nhật Bản, chủ yếu là bản quốc tế nhưng nhiều cửa hàng yêu cầu khách hàng phải đặt cọc 100\% tiền và nhận máy sau.

    Trước đó, sau khi iPhone 6 ra mắt người dùng vào ngày 09/09, một số cửa hàng chuyên dịch vụ đặt hàng iPhone xách tay uy tín đã đưa ra mức giá đầu tiên cho bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

    Theo như thông báo của Apple, iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ được chính thức bán ra tại những thị trường lớn của hãng trên toàn thế giới từ ngày 19/9 tới và nhưng người mua có thể đặt trước từ 12/9. Phiên bản iPhone 6 thấp nhất có giá 649 USD và cao nhất là 949 USD.

    Video tham khảo:

    Mở hộp iPhone 6 phiên bản Nhật

    Khi truy cập vào Apple.com phiên bản dành cho các thị trường lớn như Anh, Mỹ, Singapore, Nhật, Hong Kong, Đức, Pháp,... khách hàng đã có thể chọn mua iPhone 6 thông qua nhà mạng kèm hợp đồng hoặc mua với giá không kèm hợp đồng.

    iPhone 6 bản quốc tế bán tại Nhật Bản có giá thấp nhất (từ 13,5 triệu đồng) và cao nhất tại Ý (từ 20 triệu đồng). Đây là mức giá niêm yết và chưa bao gồm các loại thuế.

    Giới buôn iPhone tại Việt Nam đã rao nhận đặt hàng iPhone 6 từ Mỹ với giá từ 18 triệu đồng và iPhone 6 Plus với giá từ 21 triệu đồng, đồng thời yêu cầu người mua đặt cọc trước 80-90\% giá máy, sau đó giao hàng vào đầu tháng 10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-vu-dat-iphone-6-tu-nhat-ban-ve-viet-nam-gia-15-trieu-dat-khach-a75011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan