+Aa-
    Zalo

    "Diego xứng đáng nhận 3 thẻ đỏ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cựu trọng tài Howard Webb cho biết Diego Costa đáng ra phải bị đuổi 3 lần trong trận đấu Chelsea - Arsenal tối qua.

    (ĐSPL) - Cựu trọng tài Howard Webb cho biết Diego Costa đáng ra phải bị đuổi 3 lần trong trận đấu Chelsea - Arsenal tối qua.

    Sau trận derby thành London, HLV Wenger cho biết học trò của mình Gabriel xứng đáng nhận thẻ đỏ. Nhưng ông cũng khẳng định Diego Costa cần phải nhận 2 thẻ đỏ trong trận đấu này.

    Phát biểu với tư cách của một BLV của kênh EuroSport, cựu trọng tài Howard Webb còn cho rằng chân sút người Tây Ban Nha phải bị đuổi 3 lần. "Costa quả là anh chàng may mắn. Có đến 3 tình huống cậu ta xứng đáng nhận thẻ đỏ", Howard Webb cho hay.

    [mecloud]koFSetX5PV[/mecloud]
    Theo Webb, việc Diego Costa hai lần thúc tay vào mặt Laurent Koscielny đã đáng ăn hai thẻ. Ở tình huống thứ ba, chân sút người Tây Ban Nha đã chủ động gây sự khi húc người vào đối thủ, đây là pha bóng rõ ràng nhất và trọng tài hoàn toàn có thể truất quyền thi đấu của chân sút Chelsea.

    Nếu như Diego Costa bị đuổi cùng thời điểm với Gabriel Paulista, trận đấu rất có thể đã có kết quả khác bởi Chelsea sau đó đã ghi 2 bàn thắng và giành chiến thắng trong thế hơn người.
    [mecloud]UY0W4BQaLv[/mecloud]

    Mặc dù thoát thẻ đỏ của Mike Dean, Costa có thể phải đối diện với án phạt nguội nếu như Ban kỷ luật của LĐBĐ Anh quyết định mổ băng.

    Tờ Telegraph đã đăng tải 7 bức ảnh chứng minh Diego Costa xứng đáng bị đuổi khỏi sân, trong đó liệt kê thêm tình huống vào bóng nguy hiểm với Chamberlain.
    Costa tát 2 lần vào mặt Koscienly.
    Sau đó húc đầu vào trung vệ người Pháp.
    Va chạm với Gabriel Paulista.
    Và pha va chạm với Chamberlain. 
    Việt Khang
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diego-xung-dang-nhan-3-the-do-a111390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.