+Aa-
    Zalo

    Điểm danh những sao Việt có mức catse cao khủng khiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều sao Việt có mức cát-xê lên tới vài trăm triệu cho một lần xuất hiện.

    (ĐSPL) - Nhiều sao Việt có mức cát-xê lên tới vài trăm triệu cho một lần xuất hiện.

    Những sao Việt có mức catse khủng

    Một bầu sô có tiếng cho biết, trung bình cứ một đêm diễn của Mỹ Tâm thù lao phải vào khoảng 100 triệu đồng và nhiều khi lên đến 150 triệu đồng.

    Những sao Việt có mức catse khủng

    Theo nhiều nguồn tin, giá của Mr Đàm hát đám cưới tại các tỉnh khoảng 15.000 USD. Còn các show diễn tỉnh lẻ và hát khoảng 5 - 6 tiết mục thì mức cát-xê có thể lên tới 200 triệu mỗi sô. 

    Những sao Việt có mức catse khủng
    Trong lần về nước biểu diễn vào năm 2013, anh Bầu nhận cát-xê đạt ngưỡng một tỷ đồng cho hai đêm nhạc tại Hà Nội và Quảng Ninh của Bằng Kiều. Ngoài ra, trong đêm nhạc Người tình inconcert vào ngày 8/3 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, cát-xê của Bằng Kiều cũng ở mức 18.000 USD.
    Những sao Việt có mức catse khủng

    Hồ Ngọc Hà là cái tên rất hot ở bất cứ sự kiện hay bữa tiệc nào, nhiều người còn gọi cô là “nữ hoàng quảng cáo”. Nếu chương trình dính đến các thương hiệu lớn, chi phí cho Hà Hồ dao động từ 5.000 USD – 7.000 USD. Và để mời được cô hát trong một đêm, số tiền bỏ ra cũng không dưới 100 triệu đồng. 

    Những sao Việt có mức catse khủng

    "Tôi từng được một bầu sô mời hát đám cưới ở TP.HCM. Tôi đã nói với họ là không hát, còn nếu hát chỉ hát với giá rất cao. Tôi 'hét' giá 15.000 USD (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn”, Lệ Quyên tâm sự.

    Những sao Việt có mức catse khủng
    Mức cát xê mà danh ca Chế Linh nhận được trong những lần trở về nước biểu diễn không dưới 200 triệu đồng một sô.
    Những sao Việt có mức catse khủng

    Một  nhà tổ chức chương trình ca nhạc tạp kỹ từng tiết lộ: "Giá cát-xê của danh hài Hoài Linh tầm khoảng 100 triệu. Nếu biểu diễn ở phòng trà, tình nghĩa, du di thì giá thấp nhất cũng khoảng 80 triệu. Còn các show lẻ tẻ ở các chương trình thì có giá khoảng vài chục triệu".

    Những sao Việt có mức catse khủng

    Lâm Chi Khanh trở thành cái tên nổi như cồn kể từ sau khi phẫu thuật chuyển giới. Không cần bận tậm có hát hay hơn trước hay không, nữ ca sĩ chuyển giới thẳng thắn thừa nhận thông tin cho rằng cô đòi thù lao đến 100 triệu đồng.

    Những sao Việt có mức catse khủng

    Phi Nhung chia sẻ: “Bình thường đi hát được trả khoảng 3.000 USD, đám cưới trả cao hơn một chút là vào khoảng 4.000 - 5.000 USD (dao động trong khoảng 100 triệu đồng). Việc tiền bạc em trai quản lý nên tôi không có con số chính xác".

    Những sao Việt có mức catse khủng
    Theo tiết lộ của các bầu show, thù lao mời Thu Phương về nước biểu diễn chỉ kém Bằng Kiều 50 triệu đồng - rơi vào khoảng hơn 300 - 350 triệu đồng.
    Những sao Việt có mức catse khủng

    Quang Lê cho biết: "Tôi không có quan hệ thân thiết với gia đình chú rể nhưng được mời dự lễ cưới thông qua quản lý của ca sĩ Phi Nhung. Anh này gọi điện qua Mỹ nói rằng một đám cưới muốn mời tôi hát với cát-xê cao gấp 3-4 lần đi hát tại Việt Nam và gấp 5 lần hát bên Mỹ. Lúc đầu, tôi nghĩ là chuyện đùa nhưng chỉ sau hai ngày, người ta chuyển vào tài khoản của tôi một số tiền rất lớn. Từ đó, tôi nghĩ rằng đây không phải chuyện đùa và nhận lời”.

    Những sao Việt có mức catse khủng
    “Cát-xê quảng cáo của Ngọc Trinh rất cao, trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng. Thậm chí có hợp đồng lên tới 35.000 USD. Còn những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng Ngọc Trinh ít khi làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-nhung-sao-viet-co-muc-catse-cao-khung-khiep-a42202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan