+Aa-
    Zalo

    Điểm lại những hot trend tại thảm đỏ Quả cầu vàng 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lễ trao giải là một dịp không thể phù hợp hơn để những người đẹp Hollywood thể hiện vẻ đẹp và gu thời trang cá nhân của mình.

    (ĐSPL) - Lễ trao giải là một dịp không thể phù hợp hơn để những người đẹp Hollywood thể hiện vẻ đẹp và gu thời trang cá nhân của mình, trang E!Online đã điểm lại những xu hướng nổi bật nhất của các ngôi sao nữ tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2015.

    Đầm đỏ luôn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các mỹ nhân khi muốn nổi bật giữa đám đông. Quyến rũ, nóng bỏng và đầy sức sống - đó là những điều ta dễ dàng nhận thấy ở những nữ ngôi sao diện đầm đỏ.

    Đơn giản là tuyệt vời nhất! Các cô gái chắc hẳn đã thuộc nằm lòng câu nói này, màu trắng có thể mang đến cho bạn vẻ thanh lịch, nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

    Màu xanh luôn là một màu sắc được yêu thích, và các nữ diễn viên chỉ cho chúng ta thấy không chỉ có một kiểu váy duy nhất nếu bạn muốn diện màu xanh.

    Salma Hayek, Naomi Watts, Conchita Wurst và Kate Mara đều chọn thắt lưng làm điểm nhấn cho trang phục của mình.
    Nếu tự hào về vóc dáng của mình, váy thắt eo là một sự lựa chọn không tồi. Amy Adams, Katie Homels, Heidi Klum và Jessica Chastian đều cực kỳ tuyệt vời tại thảm đỏ nhờ trang phục này!

    Trang phục ánh kim luôn khiến bạn tỏa sáng, và đó là lý do Reese Witherspoon, Diane Kruger, Julianne Moore và Dakota Johnson cùng với nhiều sao nữ khác đã chọn cho mình những bộ váy lấp lánh tại lễ trao giải năm nay.

    Những đường cut-out táo bạo vẫn là xu hướng không thể lãng quên tại bất kỳ một sự kiện thảm đỏ nào, và năm nay Kate Hudson thể hiện nó tuyệt vời nhất với bộ đầm trắng hút mắt của mình.

    Vừa là dây váy, vừa là vòng cổ, Uzo Aduba, Jennifer Aniston và Allison Janney đều có những sự lựa chọn cổ điển tại lễ trao giải năm nay.
    Heidi Klum, Jessica Chastain và Allison Williams trông đều hết sức quý phái với kiểu tóc lượn sóng này.
    Từ Jennifer Aniston cho tới Kate Hudson và Anna Kendrick, cả ba đều mang tới cho các cô gái một lời khuyên đơn giản: Búi tóc cao không bao giờ ngừng khiến một người phụ nữ trở nên quyến rũ, đặc biệt là khi bạn có một chiếc cổ xinh xắn.
    Vòng cổ kim cương tất nhiên là lựa chọn chỉ dành cho những cô nàng sang chảnh, nhưng lúc nào cũng đem đến hiệu quả lớn lao.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-nhung-hot-trend-tai-tham-do-qua-cau-vang-2015-a78916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan